Chương 57

7K 133 29
                                    

CHƯƠNG 57

Nạp Lan Tư Ý bước xuống bục, đi về phía hai anh em Nạp Lan, vừa đi vừa nâng ly chào hỏi với những người xung quanh. Ông càng bước tới gần, tim Lam Tĩnh Nghi càng đập nhanh hơn như con nai đang nhảy loạn. 

“Sao thọ tinh lại trốn ở chỗ này?” Nạp Lan Tư Ý nói, khi ánh mắt dời qua người Lam Tĩnh Nghi thì dừng lại. Ông nhìn cô, trong đôi mắt đen thoáng qua một cảm xúc kỳ dị. 

Lam Tĩnh Nghi như bị đôi mắt đen sâu thẳm của ông thu hút. Cô cũng yên lặng nhìn ông. 

“Cô ấy là ai?” Hơn nửa ngày, Nạp Lan Tư Ý hướng qua Nạp Lan Địch hỏi. 

“Cô ấy là gia sư của chúng tôi.” Nạp Lan Luật cướp lời. 

Nạp Lan Tư Ý bỗng nhiên quay đầu nhìn Lam Tĩnh Nghi thật kỹ. Ly rượu trong tay ông rơi xuống đất. 

“Xoảng ~” ly rượu thủy tinh vỡ vụn, rượu vàng óng chảy đầy đất, ánh mắt của tất cả mọi người đều dồn về phía này. 

“Tổng giám đốc, ngài sao thế?” Sammi ở bên cạnh vội vàng cúi người gom mảnh vỡ lại. Trong lòng cô xẹt qua nỗi bất an. Mắt tổng giám đốc vẫn không rời khỏi cô gia sư mà cô tìm cho hai thiếu gia. Hơn nữa tay ông còn run nhẹ, trong mắt còn có sự sợ hãi. 

Tổng giám đốc chưa từng luống cuống như vậy. Chẳng lẽ bọn họ biết nhau à? Nhưng quan hệ của hai người là như thế nào? 

“Thầy…Thầy giáo…” Lam Tĩnh Nghi lúng túng. Sắc mặc của Nạp Lan Địch và Nạp Lan Luật khẽ biến, quay đầu nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu. 

Nạp Lan Tư Ý ôm choàng lấy vai cô, “Lam…Lam Tĩnh Nghi, là em thật sao?” 

Lam Tĩnh Nghi cảm nhận được đôi tay hắn đặt lên vai mình đang run lên. Khuôn mặt hắn không còn giống trước đây nữa, nhưng trên khuôn mặt tuấn mỹ lại tăng thêm vẻ sức quyến rũ của sự thành thục. 

Đôi mắt hẹp dài thâm thúy kia…Vĩnh viễn in sâu trong ký ức của cô. Chẳng trách lần đầu tiên gặp Nạp Lan Địch và Nạp Lan Luật cô cảm thấy trên người họ có bóng dáng rất quen thuộc. Nhưng lúc ấy cô cũng không quan tâm lắm. Bây giờ thật không ngờ họ lại là con trai của thầy giáo của cô… 

“Tổng giám đốc, tiệc sinh nhật sắp bắt đầu.” Sammi ở bên cạnh khẩn trương nhắc nhở. Tổng giám đốc thật sự là quá luống cuống. Mọi chuyện đang tốt lành thì trượt ra khỏi quỹ đạo, thân phận của người phụ nữ này bắt đầu khiến cho cô nghi hoặc. 

May là tổng giám đốc rốt cuộc cũng bỏ đôi tay đang nắm chặt vai của Lam Tĩnh Nghi ra. Ông kề vào tai cô nói gì đó rồi xoay người bước lên đài giữa cái đài. 

Thân thể Lam Tĩnh Nghi nhẹ đi. Bởi vì bóng dáng cao lớn mang đến cho cô cảm giác áp bức đã đi. Nhưng hăn vừa nói cái gì, hắn nói, cô đừng đi… 

“Ngô…” Ngay lúc cô thất thần thì Nạp Lan Địch nắm lấy cổ tay cô, trừng mắt với cô. Còn Nạp Lan Luật thì dùng ánh mắt như muốn xuyên thủng người cô mà nhìn cô chằm chằm. 

“Hai người biết nhau? Cô và ba tôi quen nhau sao?” giọng nói của hắn âm lãnh tràn ngập nghi hoặc. 

“Buông ra…Cậu làm tôi đau. Ông ấy, ông ấy là thầy giáo của tôi…” Chính cô cũng cảm thấy mình như đang nằm mơ. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now