Chương 73

7.1K 118 0
                                    

CHƯƠNG 73

Trong phòng họp trên tầng hai mươi chín của tòa nhà Sang Thiên, chủ tịch Nạp Lan Tư Ý đã vào vị trí, những người khác cũng đã đến đủ, chỉ còn hai vị trí trống. Thư ký nhỏ giọng báo cáo bên tai Nạp Lan Tư Ý: “Chỉ thiếu Nạp Lan Địch và Nạp Lan Luật – hai thành viên của ban giám đốc.” 

Nạp Lan Tư Ý không tỏ vẻ gì, dùng giọng nói không cao không thấp mà nói, “Làm giám đốc thì có quyền lợi và trách nhiệm tham gia các cuộc họp thường kỳ và không thường kỳ của ban giám đốc. Nếu có giám đốc nào ba lần liên tục không tham gia họp ban giám đốc thì cổ phần của họ sẽ bị thu hồi hoặc phải chuyển nhượng, hủy bỏ tư cách giám đốc. Được rồi, chúng ta bắt đầu họp.” 

Nạp Lan Tư Ý vừa dứt lời thì cánh cửa phòng họp mở ra. Mọi người quay đầu nhìn thì thấy hai thiếu niên cao to đẹp trai, thần thái tự nhiên đi vào. 

Thiếu niên tóc đen gật nhẹ đầu với mọi người, mặt lạnh lùng ngồi vào chỗ của mình. Thiếu niên tóc vàng thì nhìn đồng hồ, “Vừa kịp, không sớm cũng không muộn.” Cậu nháy mắt với mọi người. Đôi mắt cậu đen láy, sáng ngời, vô cùng đẹp. Thiếu niên tóc vàng nói xong thì bước hai ba bước vào chỗ ngồi rồi nghiêng người ngồi xuống. 

Mọi người thầm than trong lòng. 

Thiếu niên tóc đen xoay cây bút trong tay, mặt lạnh lùng nhìn Nạp Lan Tư Ý ngồi giữa, “Chủ tịch, có thể bắt đầu họp rồi.” 

Nạp Lan Tư Ý liếc mắt với thư ký đằng sau rồi quay mặt lại nói, “Được rồi. Cuộc họp bắt đầu. Hôm nay chúng ta thảo luận…” 

Cuộc họp kéo dài. Không ai để ý rằng bốn phía phòng họp ở tầng hai mươi chín này đã bố trí vệ sĩ mặc thường phục một cách lặng lẽ. Bọn họ không hề biết cho tới khi cuộc họp kết thúc. 

Trời dần tối, đèn trong phòng họp sáng rực. Các giám đốc tụm năm tụm ba đi ra ngoài. Trong phòng họp cực lớn chỉ còn lại ba người. Nạp Lan Địch nhẹ cúi người với Nạp Lan Tư Ý rồi xoay người đi về phía cửa. 

Vệ sĩ được trang bị súng, sẵn sàng lên đạn đứng đầy ngoài cửa. Nhưng cậu như không nhìn thấy mà vẫn giữ sắc mặt tự nhiên đi về phía bọn họ. Tay những vệ sĩ kia đặt lên eo, mặt đầy vẻ đề phòng và kinh ngạc. 

Nạp Lan Luật thì nhẹ nhàng lấy một khẩu súng từ trong túi ra, xoay một cái rồi đặt nó lên đầu mình. Khóe môi cậu mang theo ý cười, mắt thì nhìn Nạp Lan Tư Ý chằm chằm. 

Sắc mặt Nạp Lan Tư Ý khẽ thay đổi. 

“Ba, đừng qua đây, nếu không con liền nổ súng tự sát tại đây.” Cậu chỉ vào đầu mình, khóe mắt hẹp dài híp lại, nhìn Nạp Lan Tư Ý đầy khinh miệt. 

Sắc mặt Nạp Lan Tư Ý trở nên cực kỳ khó coi. 

Nạp Lan Địch đã đi tới cửa, năm sáu vệ sĩ cùng giơ súng lên chĩa vào đầu cậu. Mặt Nạp Lan Địch lạnh lùng, dường như đối với cậu đó chỉ là khẩu súng đồ chơi. Cậu chuyển bước, vệ sĩ vội vàng chĩa súng vào cậu. 

Cậu vươn một ngón tay nhẹ nhàng đẩy một khẩu súng ra, tiếp tục bước đi. 

“Thiếu gia, đừng trách chúng tôi vô tình.” Một vệ sĩ uy hiếp. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now