Chương 70

9.4K 119 0
                                    

CHƯƠNG 70

Hai thiếu niên chậm rãi ưu nhã dùng bữa, bên cạnh là Lam Tĩnh Nghi xích lõa. Mà hoa huyệt của Lam Tĩnh Nghi bị bọn họ ác ý nhét chân giò hun khói ướp lại vào. Hạ thân cô khổ sở thừa nhận sự dằn vặt của người khác mà bọn họ vẫn có thể dùng bữa. Thật sự là vô cùng biến thái. 

Cuối cùng bọn họ cũng ăn xong. Nạp Lan Luật lấy từ trên giá áo xuống một cái váy ngắn bằng lụa. Nạp Lan Địch ôm cô, mở hai tay của cô ra. Lam Tĩnh Nghi không thể đứng vững bởi trong hạ thân cô là vật thô to khiến cô không thể khép chân lại được. 

Nạp Lan Luật giúp cô mặc áo ngực, rồi mặc váy vào. Váy chỉ ngắn đến đầu gối. Bọn họ cũng chưa mặc tiết khố cho cô. 

Lam Tĩnh Nghi nhẹ nhàng hít một hơi. Cô thực sự rất khó chịu nhưng không muốn cầu xin bọn họ. 

“Sắp có khách tới, nên cô phải ngoan ngoãn đấy.” Nạp Lan Địch dùng ngón tay chải tóc cho cô. Nạp Lan Luật nhéo nhéo khuôn mặt hồng hào của cô, “Bảo bối, tôi và Địch tặng cô một thứ. Đoán xem là gì nào?” Cậu nháy mắt với cô. 

Lam Tĩnh Nghi ngoảnh mặt sang một bên. Dù bọn họ có tặng cái gì thì cô cũng không có hứng thú. Dứt lời, Nạp Lan Luật đã xoay người ra khỏi cửa. Nạp Lan Địch buộc tay cô lại, ôm cô vào lòng. 

Nhìn từ chính diện thì chỉ thấy bọn họ vô cùng thân mật mà ái muội. Nạp Lan Địch nắm cằm cô, khiến cô nhìn vào cậu, bắt đầu mút lấy đôi môi cánh hoa của cô. 

“Thoải mái không?” Cậu vừa cắn môi cô vừa hỏi những lời ái muội. Lam Tĩnh Nghi hơi giãy giụa, quay mặt qua một bên nhưng lập tức bị cậu xoay lại. Cậu dùng lực khiến cằm cô đau đớn. 

“Tôi hỏi cô có thoải mái không?” Đôi mắt hẹp dài tối sầm lạnh lẽo nhìn cô chằm chằm. Lam Tĩnh Nghi bị ép phải nhìn cậu, “Cô có nghe không?” 

Đôi mắt đang nhìn cô chằm chằm trở nên lạnh lùng hơn, “Cô nói đi.” Giọng của cậu không nhanh không chậm nhưng lại khiến cô rùng mình một cái. Cậu cúi người, cắn môi cô. 

Thân thể cô co quắp một chút, đau đớn truyền tới từ môi, cảm giác kích thích hòa lẫn với cảm giác khác. Hẳn là do đau và dục vọng tạo nên. Nụ hôn của cậu thô bạo như là trừng phạt cô. 

Lúc Nạp Lan Luật đi tới thì liền nhìn thấy cảnh này. Cậu không vào một mình mà còn có một người nữa. Người đó theo cậu vào, nhìn thấy cảnh tượng trước mắt thì ngây người, trên mặt xuất hiện cảm xúc phức tạp. 

“Bảo bối, quà của cô tới rồi. Có muốn xem là gì không?” Nạp Lan Luật nói. 

Nhưng Nạp Lan Địch không cho cô cơ hội nhìn. Một tay cậu cố định sau đầu cô, cuồng dã gặm cắn đôi môi cánh hoa của cô. Trong không khí lan tràn mùi vị của tình dục khiến người ta nhìn thấy mà cổ như thít chặt lại, hô hấp dồn dập. 

Một lúc lâu sau cậu mới buôn cô ra. Cô nhẹ thở gấp, quay đầu đi, vừa vặn đối diện với ánh mắt của người kia. 

Cô giật mình, trên mặt xuất hiện sự xấu hổ, “Ngưu…Ngưu Đại Tề?” 

“Cô giáo.” Mặt Ngưu Đại Tề cũng hơi đỏ lên nhưng cậu vẫn cung kính cúi người chào. 

“Sao em lại ở đây?” Cô hỏi. Lúc này Ngưu Đại Tề xuất hiện ở đảo Trục Lãng khiến cô thấy rất quỷ dị. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ