Chương 62

8.5K 143 12
                                    

CHƯƠNG 62

“Thầy giáo…” 

Giọng nói dịu dàng của cô như lời mời gọi, như dòng nước suối mát lành ngọt ngào chảy vào đáy lòng ông. Nạp Lan Như Ý cúi xuống tìm kiếm đôi môi cánh hoa của cô. 

Môi của cô mềm mại một cách thần kỳ, ngọt như mật. Cô không từ chối ông, hơn nữa cũng không hề phòng bị một chút nào. 

Cái lưỡi của ông tiến vào khoang miệng của cô, quấn quýt với lưỡi cô, hôn cô kịch liệt. Lam Tĩnh Nghi nhắm mắt, nhẹ nhàng đáp lại. Nụ hôn của ông càng thêm kịch liệt, như một con thú đang gặm cắn con mồi. Nạp Lan Như Ý gặm cắn đôi môi cánh hoa của cô cho tới khi nó sưng đỏ. 

Tay Nạp Lan Như Ý trượt vào trong quần áo cô, cầm lấy nhũ phong trắng nõn. Nó lớn lên theo thiếu nữ, từ nho nhỏ e ấp cho tới khi mềm mại đầy đặn khiến ông như thiếu niên ngây ngô, sôi trào nhiệt huyết. Bàn tay hơi thô ráp của ông che lên ngực cô, nhẹ nhàng ma sát đóa hồng mai mẫn cảm. Cảm giác từ bàn tay ông khác hẳn với từ thiếu niên. Đóa hồng mai của cô trở nên cứng rắn rất nhanh, nhẹ nhàng lớn lên, đứng thẳng trong lòng bàn tay ông. 

Cô “ngô” nhẹ một tiếng, mở mắt, dường như đột nhiên tỉnh lại. 

Bàn tay đặt trước ngực cô thật lớn thật ấm áp. Động tác như thế không khiến cô cảm thấy đường đột. Người cô run lên, giọng run rẩy, “Đừng. Thầy giáo…Đừng như vậy…” “Đừng sao?” Ông nhẹ ngậm tai cô, hôn lên dái tai cô, “Thế nhưng, xin lỗi, đã không còn kịp rồi.” Ông than nhẹ. Ông áp cô trên giường, xốc áo cô lên đến xương quai xanh. Hai ngọn nhũ phong tròn trịa đầy đặn của cô đứng thẳng trước mặt ông như một ngọn núi nhỏ, mềm mại lại trắng như sữa, tản ra sự dụ hoặc dục vọng. 

Ông chặn nửa người dưới của cô, ngậm đóa hồng mai vào miệng. 

“A.” Lam Tĩnh Nghi hừ nhẹ, nắm lấy mái tóc đen mượt của ông, “Đừng, thầy giáo…” Nhưng cô có nói gì ông cũng không nghe lọt. 

Ông cắn liếm đóa hồng mai của cô, tay xoa nắn nơi mềm mại tròn trịa khiến cho nó biến hình trong tay ông. Đóa hồng mai đỏ tươi nở rộ trong miệng ông. 

Ông ngậm đóa hồng mai, tiếp đó là nhũ vựng, nhẹ nhàng mà mút như muốn ăn luôn nhũ phong của cô vậy. Sau đó ông nâng thên lên cho đến khi trong miệng chỉ còn lại đóa hồng mai thì ông bắt đầu lôi kéo. 

Lam Tĩnh Nghi ưỡn ngực lên, rên rỉ, vừa như cự tuyệt vừa như nghênh đón. 

Ông hôn cô, hôn lên ngực cô, lên eo, lên khu rừng rậm ở hạ thân, sau đó cởi quần cô bằng tốc độ cực nhanh. 

Ông kéo cô về phía mình, mở chân cô ra. 

Ga trải trường bị thân thể Lam Tĩnh Nghi kéo thành một đường sâu. Nhũ phong ướt đẫm của cô lộ ra, áo sơ mi vẫn ở trên xương quai xanh. 

“Đừng…” Cô cảm thấy thẹn khi để cho thầy giáo nhìn nơi đó của mình. Cô rất muốn khép chân lại. 

Ông cười khẽ, “Đừng cử động. Rất đẹp.” Ông mở chân cô rộng hơn. 

U cốc nữ tính gần ngay trước mắt, khe suối u mật kia, cánh hoa phấn nộn giấu nơi sơn cốc, cửa động nho nhỏ của phụ nữ hoàn toàn bị che lại. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now