Chương 66

7.8K 115 3
                                    

CHƯƠNG 66

“Sao vậy bảo bối? Nhìn thấy học sinh của mình ở đây mà vui mừng đến nỗi thế sao?” Nạp Lan Địch nắm cằm cô, ánh mắt nhìn cô băng lãnh đến cực điểm. 

“Sao Kiều Bối Nhi lại ở đây?” 

Nạp Lan Luật đi tới, nâng nhẹ mày, “Kiều Bối Nhi là khách quen ở đây. Từ sơ trung cô ta đã không còn là xử nữ. Làm ở đây có tiền lương kếch xù nhưng Kiều Bối Nhi thì làm miễn phí. Cô ta chỉ muốn hưởng thụ thôi.” 

Lam Tĩnh Nghi nhìn đèn lồng thủy tinh đầy khiếp sợ. Mặt Kiều Bối Nhi vặn vẹo, tiếng rên rỉ như một con thú cái thoát ra từ cái miệng đang bị vật nam tính nhồi đầy. Cô bé…Sao cô bé lại…? 

Nạp Lan Luật kề sát vào tai cô, “Có phải cô giáo cũng muốn học theo cô ta, được nhiều người đàn ông…” 

“Câm miệng.” Mặt Lam Tĩnh Nghi đỏ ửng, ngăn không cho cậu nói thêm nữa, ánh mắt hướng về phía chiếc đèn lồng kia, không nhịn được lại nôn khan không ngừng. Nạp Lan Địch nắm lấy cằm cô, cúi người, dùng đôi môi gợi cảm bá đạo ngăn cô lại. 

Trong miệng của cậu có rượu vang. Một ít rượu theo lưỡi cậu vào miệng cô. Lam Tĩnh Nghi bị sặc, rượu chảy vào bụng theo cổ họng nóng rực. 

“Đừng có nôn trước mặt tôi.” Nạp Lan Địch đẩy cô ra. Lam Tĩnh Nghi nằm trên thảm trải sàn, quay đầu lại nhìn cậu. Trong mắt cậu có ánh sáng tà ác băng lãnh. Sau đó cô ho khan. 

Nạp Lan Luật đưa tay về phía cô, muốn kéo cô lên. Sắc mặt Lam Tĩnh Nghi tái nhợt, nhìn cậu. Cậu gật đầu với cô, khóe miệng cong lên thành nụ cười vô hại. 

Lam Tĩnh Nghi đưa tay ra, cậu kéo cô nhưng lại cố ý ngã lên người cô. Ngón tay thon dài tà ác thuận thế tiến vào váy cô, chen vào bên trong đùi. 

Lam Tĩnh Nghi “A” lên một tiếng, theo phản xạ liền kẹp ngón tay cậu giữa hai chân mình. Ngón tay cậu kề sát khe suối, để ngay lối vào. Chỗ đó vẫn còn khô ráo. 

Nạp Lan Luật thất vọng, “Anh, không có chút nước nào. Lâu vậy không làm, có phải cô ấy bị lạnh nhạt không?” 

Nạp Lan Địch nhìn Lam Tĩnh Nghi. Mặt Lam Tĩnh Nghi đỏ lên. Cô quay mặt qua một bên, giãy giụa dưới thân Nạp Lan Luật. 

“Thử là biết ngay.” Nạp Lan Địch nói, giật hai đùi Lam Tĩnh Nghi, vén váy cô lên để lộ toàn bộ nơi tư mật. Cánh hoa hồng nộn giấu cửa động nho nhỏ. 

“Các cậu làm gì vậy?” Lam Tĩnh Nghi tức giận mà hỏi. Cô biết bọn họ cũng đang ở trong một chiếc đèn lồng thủy tinh, mà tất cả những chiếc đèn lồng đều có cấu tạo giống nhau. Nói cách khác những khách khác cũng có thể tùy ý nhấn nút để thưởng thức từng người biểu diễn mà cô thì không muốn mình trở thành tên hề. 

“Yên tâm, phòng dành cho khách quý của chúng ta được chế tạo bằng vật liệu đặc biệt. Chúng ta có thể thấy người khác nhưng họ không thể thấy chúng ta được. Đừng xấu hổ như thế. Chúng tôi có thể dùng cách khác đấy. Nếu cô giáo còn kêu nữa, tôi và Địch sẽ lấy tiết khố nhét vào miệng cô giáo đấy.” Nạp Lan Luật trêu đùa, chặn cô lại khiến cô không thể nhúc nhích. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now