chương 42

9K 172 5
                                    

CHƯƠNG 42

Một trận tiếng chuông vang lên đánh thức Lam Tĩnh Nghi, cô vươn tay cầm lấy di động, lại là hiệu trưởng, hắn xin lỗi cô, cũng cầu cô hôm nay quay lại trường học. Mặc dù một lần nữa trở lại Lam Sơn, làm cho người ta cảm thấy cô không có cốt khí, nhưng cô thực sự rất cần phần công việc này, vả lại giáo viên là nghề nghiệp mà cô yêu thích. 

Hai y tá đặc biệt, diện mạo ngọt ngào vào cửa, nói là được Nạp Lan tổng giám đốc phân phó tới chiếu cố hai vị thiếu gia. Lam Tĩnh Nghi gọi các cô lên lầu, chính mình lại phân phó mẹ Trần làm một chút thực phẩm dinh dưỡng cho bọn họ. 

“Nói với thiếu ra cháu đến trường học ” cô lưu lại cho mẹ Trần một câu liền ra cửa. Mới vừa vào phòng làm việc chuông điện thoại di động liền nôn nóng vang lên, trên màn hình hiện lên “Luật”, cô ấn từ chối cuộc gọi. 

Ngón tay vừa mới rời khỏi, di động lại vội vàng vang lên, giống như đòi mạng như. Cô mở cửa đi lên phòng học, nhét điện thoại di động trên bàn làm việc. 

Hết giờ học, cô ngồi taxi đi đến nhà Lam Tứ. 

Lam Tứ bị thương không thể động đậy, giống như một nam sinh rất ngoan ngoãn, lúc nhìn thấy cô tiến vào , khuôn mặt đạm mạc tuấn mỹ đột nhiên có một tia vui vẻ rất có hình dung. Hắn không giống Nạp Lan Địch cùng Nạp Lan Luật cự tuyệt không cho cô giúp hắn thoa thuốc. 

Lúc cô giúp hắn thoa thuốc, mặt của hắn nằm trên khuỷu tay, biểu tình yên tĩnh thần kỳ, chỉ là đôi mắt lại xuyên thấu qua cái gương, không nháy mắt nhìn cô. Nhìn dáng vẻ của hắn, trong lòng cô đột nhiên có một tia yêu thương. 

Lam Tứ vẫn là đạm mạc , dường như không cho phép bất luận kẻ nào tiếp cận. Nhưng lúc hắn cùng cô tiếp xúc, trên người sẽ ẩn ẩn có một tia khí phách, mà bây giờ hắn lại yên tĩnh như thế này, giống như một đứa bé ngoan nghe lời. 

Tiêu Anh bưng cháo tới, thổi nguội đút cho Lam Tứ. Lam Tứ cũng không há mồm, chỉ là nhìn nhìn Lam Tĩnh Nghi. 

“Uống chút cháo được rồi?” Lam Tĩnh Nghi nhẹ giọng nói. 

“Cô tới đút đi” giống như mệnh lệnh, lại nhu hòa giống như đang làm nũng, làm cho Lam Tĩnh Nghi cơ hồ khó có thể cự tuyệt. Tiêu Anh cắn môi, bưng cháo như trước, không nháy mắt nhìn Lam Tứ, dường như hi vọng hắn. 

Lam Tứ quay đầu, lời nói đạm mạc, “Cô nên về nhà, Ở mãi trong này cha mẹ cô sẽ rất lo lắng”, trong mắt Tiêu Anh dần dần bịt kín một tầng sương mù. 

Lam Tĩnh Nghi vội vã hòa giải, “Đúng vậy Tiêu Anh, đừng lo lắng cho thương thế Lam Tứ, em cũng nên đi học đi, còn có thể chép bài giúp Lam Tứ, nếu không sẽ làm lỡ bài học , Lam Tứ, cô có chút mệt mỏi,để cho Tiêu Anh đút cháo đi, cậu uống xong tôi cũng nên đi “ 

Vừa nghe cô nói chữ đi, Lam Tứ biểu tình lập tức có biến hóa, hắn rất phối hợp ăn cháo, chỉ là không biết là bởi vì không đói hay là còn vì cái gì, hắn ăn chậm rì rì . Ngoài cửa sổ trời dần dần ảm đạm, Lam Tĩnh Nghi không đợi hắn ăn xong cháo liền vội vã rời đi. 

Cô không nhìn thấy, lúc cô quay người lại chàng trai biểu tình mất mát cùng lạnh lùng, cũng không biết cô sau khi đi ra, Lam Tứ liền đẩy bát ra, nói với Tiêu Anh nói, “Cậu trở về đi, tôi muốn ngủ”, sau đó nhắm lại mắt, thân thể cao to như đứa bé nhỏ co rúc lại trên giường. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ