Chương 53

9K 130 5
                                    

CHƯƠNG 53

Hắn cuối cùng cũng đem khăn tay ở giữa hai chân cô lấy ra, trên khăn tay màu trắng dính đầy hỗn hợp kích tình của nam nữ, hơn nữa phần lớn chiếc khăn tay là bị thủy dịch Lam Tĩnh Nghi làm ẩm ướt. 

Chàng trai cẩn thận đem nó xếp lại cất vào túi quần, hành động này rơi vào mắt Lam Tĩnh Nghi làm cho cô không khỏi đỏ mặt tía tai. 

Lam Tứ ôm lấy cô, mặt lại quần lót cho cô, sau đó lại cẩn thận mặc áo khoác giúp cô. Toàn thân Lam Tĩnh Nghi vẫn bủn rủn vô lực, hạ thể như bị cái gì đó nhét vào vừa khó chịu vừa đau đớn. 

“Kéo khóa quần lên giúp tôi, cô giáo” chàng trai vỗ vỗ gò má cô, nhẹ giọng ra lệnh, máy ảnh trong tay hắn đã ghi lại hàng loạt tội chứng của cô, thật sự là rất châm chọc. 

Lam Tĩnh Nghi cúi đầu, hình ảnh dưới quần hắn đập vào mắt cô, khóa quần hắn mở rộng , quần lót bị kéo xuống dưới mông, nam căn thô to màu tím đậm đứng vững, vẫn giống như con rắn lớn mãnh liệt dâng trào. 

Cô vội vã nghiêng mắt nhìn đi chỗ khác, giống như đã nhìn thấy cái gì không nên nhìn vậy, hai gò má cô nóng lên. 

Chàng trai đè lại bả vai cô, ép buộc cô quỳ xuống, hắn nắm lấy cằm cô nâng lên, để cho tầm mắt của cô nhìn thẳng vào cự long dưới quần hắn. 

“Xấu hổ? Mới nhìn một cái đã đỏ mặt, vậy lúc nãy nó cuồng cắm vào tiểu huyệt mẫn cảm của cô thì sao, là ai kêu lớn tiếng như vậy, giống như dâm phụ, bây giờ lại còn xấu hổ như thế, cứ như là tiểu xử nữ chưa biết sự đời “ 

Đầu Lam Tĩnh Nghi bị ép ngước lên , sắc mặt có chút tái nhợt, mà côn thịt của chàng trai lại treo ngay ở phía trên, cự thú thô to màu tím kia ở ngay trước mắt cô lay động, làm cho ánh mắt cô không biết trốn đi đâu. 

“Nó có lớn hay không?”Chàng trai nắm phía dưới cằm cô hỏi. 

Lam Tĩnh Nghi cắn môi không đáp. 

“Trả lời tôi” chàng trai hơi khom người xuống, kéo cằm cô về phía trước, môi của cô chạm vào đỉnh cự long nóng bỏng, cô muốn tránh ra nhưng lại không có cách nào nhúc nhích. 

“Khó trả lời như vậy sao, thật sự là tổn thương đến tự tôn của tôi nha, cô giáo, muốn ăn nó không, nếu cô không trả lời có nghĩa là cô muốn ăn thử rồi “ 

“Không được, nó… Thật lớn…” Lam Tĩnh Nghi nuốt nước miếng khó khăn nói, cô nói là nói thật, chỉ là lời “Nói thật” như vậy thực sự làm cho cô thật sự rất khó mở miệng, cho dù là cô chỉ mới nhìn thoáng qua, cũng sẽ vì nam căn thô to kia của hắn mà sợ hết hồn, huống chi “Cự vật” kia lại lắc lư ngay trước mắt cô, lại còn đang cùng môi cô tiếp xúc thân mật. 

“Có phải lớn nhất hay không?” nơi cứng rắn của hắn đâm mạnh vào môi cô, dán chặt vào gò má cô, cái loại cảm xúc cúng rắn quái dị này làm cho cô muốn lập tức thoát đi. Nhưng mà câu hỏi của hắn quả nhiên rất xảo quyệt, nếu như trả lời phải không biết liệu hắn có hỏi nhiều câu hởi quá đáng hơn mà cô không cách nào trả lời hay không, mà nếu trả lời không phải hậu quả có thể sẽ càng thảm hại hơn. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now