Chương 65

7.7K 121 2
                                    

CHƯƠNG 65

“Bảo bối, tôi không giúp gì được cô, bởi vì…cô khiến tôi rất tức giận.” đôi mắt tà mị của Nạp Lan Luật chuyển lên khuôn mặt nhỏ nhắn đang say ngủ của Lam Tĩnh Nghi, đôi môi mấp máy. 

“Cô sẽ phải trả cái giá rất đắt, Lam Tĩnh Nghi, để xem sau này cô có dám rẽ sang hướng khác hay không.” Nạp Lan Địch cũng nhìn mặt Lam Tĩnh Nghi, lời nói băng lãnh như một câu thần chú ma quỷ. 

Lam Tĩnh Nghi tỉnh lại thì thấy mình đang ngồi trong xe, được Nạp Lan Địch vừa lái xe vừa ôm trong lòng. Thấy cô tỉnh lại, cậu quay đầu nhìn cô, khóe môi nhếch lên, khuôn mặt tuấn mỹ như thần Apollo vẫn lạnh lẽo như vậy. Nụ cười của cậu không hề đạt tới đáy mắt. Sau nụ cười như hoa đó là sự tà ác, mị hoặc và cả độc dược. 

Nạp Lan Luật ngồi phía sau, mái tóc dài màu vàng óng mượt như tơ, khuôn mặt tinh xảo như yêu nghiệt tản ra ánh sáng như thiên sứ, đôi mắt âm nhu nhìn chằm chằm Lam Tĩnh Nghi trong lòng người đàn ông phía trước. 

Xe dừng lại trong một bãi đậu xe khổng lồ. Nạp Lan Luật mở cửa xe, ôm Lam Tĩnh Nghi xuống. 

“Chúng ta đi đâu vậy?” Lam Tĩnh Nghi không hề biết được mình đang ở đâu. 

Nạp Lan Luật nở nụ cười tà, “Tôi và Địch đưa cô đến một nơi chơi rất vui, cam đoan cô sẽ chơi đến nghiện.” Nhìn nụ cười nơi khóe môi cậu, Lam Tĩnh Nghi không rét mà run. 

“Đi thôi.” Nạp Lan Địch nhấc cánh tay dài lên, ôm cô vào lòng, Nạp Lan Luật nhún nhún vai, cùng đi về phía trước. 

Cô thấy không được tự nhiên, vừa khẽ cử động thì thấy mình chỉ mặc một bộ váy bằng lụa đen mỏng, không mặc gì bên trong. Mặt cô nóng lên, có dự cảm không lành nhưng không biết bọn họ muốn làm gì nên chỉ có thể theo sát bước chân Nạp Lan Địch. 

Bọn họ bước vào một con đường lớn trong một cái siêu thị lớn. Con đường dài mà hẹp, chỉ có thể để hai người đi qua. Lam Tĩnh Nghi tưởng họ đưa cô đi siêu thị mua đồ thì Nạp Lan Địch đã đứng trước một bức tường màu đen. 

Trên vách tường đột nhiên xuất hiện một cánh cửa, Nạp Lan Địch đưa cô bước vào, tường khép lại lặng yên không tiếng động. 

Đây chỉ là một cái siêu thị bình thường, không ai nghĩ rằng trong đó có một con đường và một cánh cửa khác. Bên trong vẫn là một con đường dài. Bước chân của cô hơi do dự. Cô không biết mình sắp gặp phải điều gì, bọn họ đưa cô đến đâu. 

Sau này cô mới biết nơi này có tên là “Tàng Hành”, là nơi Nạp Lan Luật và Nạp Lan Địch thường đến vui chơi. Ở đây có đánh bạc, kỹ viện. Không hề khoa trương chút nào khi nói đây là nơi dâm loạn vô cùng lớn dưới mặt đất, là nơi dành cho những vị công tử nhà giàu tiêu tiền. 

Trước mắt rất sáng sủa. Đây là một phòng khách, trên sopha trong phòng có một người trung niên mập mạp đang ngồi. Lam Tĩnh Nghi nhìn thấy hắn là đã ghét ngay. Người đàn ông này vô cùng xấu xí, từ mắt trái đến khóe miệng bên phải của hắn có một vết sẹo rất đáng sợ. 

Thấy hai anh em Nạp Lan, người đàn ông mặt sẹo vội vàng đứng dậy, trên khuôn mặt béo núc ních là ý cười, “Ái chà, hai vị lão đại tới. Đã lâu hai vị không hạ cố, thuộc hạ thấy hơi lo lắng. Cuối cùng hôm nay được thấy hai vị rồi.” 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now