chương 35

10.3K 170 6
                                    

CHƯƠNG 35

“Cô giáo, em muốn trở về phòng học rồi nói ” 

“Được rồi “ 

Vừa đẩy cửa phòng học ra, cô liền bắt gặp Lam Tứ đang cầm túi xách từ chỗ ngồi bước ra, hắn nhìn cũng không thèm nhìn cứ như vậy lạnh nhạt đi ngang qua cô. Khi hắn bước ngang qua thân thể Lam Tĩnh Nghi liền trở nên cứng ngắc, cho đến khi hắn sắp bước ra cửa phòng học. 

Cô mới chua chát mở miệng, “Lam Tứ… Lớp trưởng, em chờ một chút đã” khi nói ra hai chữ “Lớp trưởng” sức lực cô như bị rút hết. 

Lam Tứ dừng lại ở cửa ,xoay người, lạnh nhạt nhìn cô, sau đó mặt lại chuyển hướng về gương mặt đang bị thương của Ngưu Đại Tề, tư thái kia giống như vương tử ngạo nghễ nhìn xuống con dân của mình. 

Lam Tĩnh Nghi nghiêng đầu, nhìn thấy ánh mắt Ngưu Đại Tề có chút né tránh không dám nhìn thẳng, trong lòng đột nhiên có một cảm giác kỳ quái. 

“Ngưu Đại Tề, hiện tại tất cả mọi người đều ở đây, nói đi, rốt cục là em lại cùng ai đánh nhau?” Cô nhẹ nhàng hỏi. 

Ngưu Đại Tề ngẩng đầu nhìn về phía cuối phòng học, sau đó lại vội vàng thu hồi ánh mắt. Lam Tĩnh Nghi cũng nhìn theo ánh mắt của hắn, thấy hắn nhìn về hướng Nạp Lan Luật, làm cho cô không khỏi nhíu mày, mà Nạp Lan Địch lúc này vẫn giữ nguyên biểu tình băng sơn vương tử. 

Trong phòng học truyền đến tiếng học sinh xôn xao bàn luận , bọn họ nhỏ giọng nghị luận không biết kẻ nào dám đem ‘đại ca’ số một trường Lam Sơn – Ngưu Đại Tề đánh thành bộ dạng thảm hại như vậy, có vài người còn lén lút liếc nhìn Ngưu Đại Tề, trong lòng thầm than Ngưu Đại Tề cũng có ngày bị đánh thành như vậy, ông trời quả nhiên rất công bằng a. 

Bọn họ nghĩ mãi cũng nghĩ không ra, rốt cuộc người kia là thần thánh phương nào. 

“Ngưu Đại Tề” Lam Tĩnh Nghi lại lần nữa thúc giục. 

“Cô giáo” Ngưu Đại Tề đột nhiên ngẩng đầu nói, “Lần này không phải em tìm người ta đánh nhau mà là người ta tìm em để đánh “ 

Bạn học cả lớp đều ồ lên một mảnh, không tin vào lỗ tai mình, ai lại rảnh rổi không có việc gì làm ,dám đi trêu chọc con trai đại ca xã hội đen vậy chứ, trừ phi kẻ đó đầu óc có vấn đề! 

“Người kia là ai?” Lam Tĩnh Nghi theo hắn hỏi. 

“Là…” Ngưu Đại Tề nhìn nhìn phía sau phòng học, đột nhiên quay người, ngón tay chỉ về hướng cửa, “Hắn!” 

Trong phòng học nhất thời yên tĩnh, ánh mắt của mọi người nhất loạt nhìn về hướng cửa. 

Lam Tĩnh Nghi cũng sửng sốt, không tự chủ được nhìn về phía cửa. 

Lam Tứ mang theo túi sách vẫn đứng ở đó, trên người mặc đồng phục học sinh màu đen, trang phục bình thường hoàn toàn không thể che lấp được phong thái tuấn mỹ phóng đãng của hắn, hắn đứng ở đằng kia, thản nhiên tiếp nhận ánh mắt của mọi người. 

Trong lòng Lam Tĩnh Nghi đột nhiên loạn như ma, cô dùng ánh mắt phức tạp nhìn về phía chàng trai vẫn như trước đứng sừng sững như cây dương, nắm chặt bàn tay. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now