Chương 67

7.8K 109 1
                                    

CHƯƠNG 67

“Luật, chúng ta đưa cô ấy xuống khiêu vũ trước đi.” Nạp Lan Địch nháy mắt với Nạp Lan Luật. 

“Được. Nghĩ tới khiêu vũ thôi đã thấy kích thích rồi.” Nạp Lan Luật chớp mắt với Lam Tĩnh Nghi. Cô biết bọn họ không có ý tốt. Bọn họ đi thang máy riêng đến phòng khách ở lầu một. 

Lúc này Lam Tĩnh Nghi mới nhận ra phòng khách rộng rãi xa hoa này là một sàn nhảy lớn. Lúc tới vẫn còn trống trải nhưng giờ đã rất đông. 

Dưới ánh đèn xa hoa mỹ lệ không ngừng thay đổi, âm nhạc phóng đãng như tiếng rên rỉ của người con gái. Cảnh tượng lúc sáng lúc tối, những người đang khiêu vũ như những hồn ma vừa chui dưới đất lên, nhìn rất quỷ dị. 

Nạp Lan Địch kéo Lam Tĩnh Nghi lên sàn nhảy. Hai tay cậu ôm eo cô, thân thể Lam Tĩnh Nghi dán sát vào người cậu. Dục vọng của cậu đặt trên bụng cô. Cậu ôm cô chậm rãi nhảy theo nhạc. Nạp Lan Luật đứng sau lưng, ôm vai cô, thân thể như có như không đụng chạm vào cô, dục vọng cứng rắn chạm vào mông cô. 

Dưới ánh đèn, Lam Tĩnh Nghi thấy từng nam thanh nữ tú đang khiêu vũ bên cạnh, có ba người một, có hai người một, tất cả đều có những động tác ái muội, lớn mật. Có vài người đàn ông đã vói tay vào trong váy phụ nữ. 

Mà âm nhạc thì ngày càng dâm mị, tiếng rên của người con gái phiêu đãng trong không gian. 

Đột nhiên đèn tối lại, trong đại sảnh truyền tới tiếng va chạm thân thể đầy dâm mỹ. Tiếng đàn ông thở dốc, phụ nữ rên rỉ, tiếng thân thể va chạm tạo nên một không gian vô cùng dâm loạn. 

Nạp Lan Địch cầm tay cô đặt lên dục vọng của cậu, chỗ đó vừa cứng lại vừa nóng. 

Lam Tĩnh Nghi kêu nhỏ, hoàn toàn bị cảnh tượng trước mắt làm cho khiếp sợ. 

“Đừng ở đây.” Cô cúi đầu cầu xin. Bọn họ có thể muốn cô, cô không thể ngăn cản. Nhưng ít nhất đừng ở đây. 

Nạp Lan Luật cười khẽ, “Anh, chúng ta dọa cô ấy sợ. Dưới ánh đèn sáng mà muốn làm chuyện xấu sẽ khiến cô ấy bị dọa đấy.” 

“Chúng ta đi thôi.” Giọng Lam Tĩnh Nghi run rẩy. 

“Luật, bảo bối của chúng ta không đợi được nữa rồi.” Dứt lời, Nạp Lan Địch ôm cô vào thang máy. 

Vừa vào phòng, Nạp Lan Luật ở bên trái liền ôm lấy cô, nắm chắc eo thon của cô. Cậu làm động tác chạy nước rút. Dục vọng cứng rắn đâm vào mông cô qua lớp vải càng trở nên ái muội, dâm mỹ hơn. 

Nạp Lan Địch bước qua, ngồi xổm xuống, tay nắm lấy váy cô, từng chút từng chút cởi váy cô ra. Ánh mắt cậu không rời khỏi mặt cô. Đôi mắt hẹp dài lạnh lẽo tản ra lực dụ hoặc trí mạng. 

Lam Tĩnh Nghi đã hoàn toàn xích lõa. Cô cảm nhận được dục vọng cực nóng của Nạp Lan Luật đang không ngừng đùa giỡn thân thể cô. Mà ánh mắt cô lại không tự chủ được mà nhìn Nạp Lan Địch. 

Khuôn mặt cậu như một tác phẩm điêu khắc, tuấn mỹ không tì vết. Đôi mắt như làm bằng băng màu đen, lóe ra tia nhìn đen láy. Cậu đứng trước mặt cô, thân người thon dài cao ngất. Ngón tay cậu bao lấy nhũ phong cô, dùng ngón cái xoa nắn đóa hồng mai. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now