Chương 81

8.7K 142 1
                                    

Hiện menu
doc truyen
TruyệnĐào ThoátChương 81
ĐÀO THOÁT
81
Trong phòng học chỉ có mười mấy sinh viên, mỗi người một chỗ. Lam Tĩnh Nghi ngồi ở hàng ghế thứ hai gần cửa, trước mặt là giá vẽ. Hôm nay học phác họa cơ thể người. Mọi người đều đang chờ người mẫu.

Màn được vén lên, người mẫu bước vào. Là một người mẫu người Pháp trẻ tuổi cao to, tóc vàng mắt xanh, dáng người rất đẹp. Lam Tĩnh Nghi nghe tiếng hít khí. Sinh viên nữ bàn luận xôn xao. Bởi vì là lần đầu tiên học phác họa cơ thể người thật nên có sinh viên nữ mặt đỏ bừng, muốn nhìn nhưng không dám, tay cầm bút run lên. Có mấy sinh viên nữ to gan thì nhỏ giọng cảm thán. Có vài câu bay vào tai Lam Tĩnh Nghi.

“Anh ấy thật lớn…”

“Nếu là bạn trai tôi thì tôi sướng chết mất.”

Chỉ có Lam Tĩnh Nghi là vẻ mặt vẫn bình tĩnh, cầm bút trong tay, vừa ngẩng đầu tỉ mỉ quan sát người mẫu nam, vừa di chuyển bút trong tay. Mặt cô không hề có sự rụt rè xấu hổ mà rất tự nhiên ưu nhã lại nghiêm túc làm việc.

Cô bé tên là Jodie, người Mỹ huých cô một cái, “Lam, anh ấy thế nào?”

Lam Tĩnh Nghi nở nụ cười, “Không tệ.” Dứt lời thì lại cúi đầu vẽ tranh. Jodie nhỏ giọng nói với cô, “Anh ấy là sinh viên năm thứ hai, ngành kiến trúc, tên là Robert, người pháp, không phải người mẫu chuyên nghiệp. Làm người mẫu là đam mê lớn nhất của anh ấy. Vì anh ấy cao to đẹp trai nên có không ít nữ sinh viên theo đuổi. Lam, tối nay có muốn ở cùng anh ấy không. Ba người chúng ta?”

Cô bé người Mỹ nói khiến Lam Tĩnh Nghi thầm líu lưỡi. Cô bé này thật quá cởi mở, lại mời cô quyến rũ nam sinh viên xa lạ, lại còn muốn ba người ở cùng với nhau. Nhưng gan cô không lớn như thế. Jodie đâu biết rằng trong mắt cô Robert chẳng là gì cả. Bởi vì bên cạnh cô có ba nam sinh viên còn đẹp trai ưu tú hơn cả anh ta. Quan hệ giữa cô và bọn họ vượt xa sức tưởng tượng của mọi người. Ai mà nghĩ rằng cô yên yên lặng lặng, nhìn như cô gái cổ hủ lại có mối quan hệ cùng với ba anh em được.

“Có được không, Lam?” Jodie hỏi đầy chờ mong. Lam Tĩnh Nghi không nói gì, chỉ cười cười rồi lại quay lại vẽ tranh. Ngay lúc cô muốn bắt đầu vẽ vật nam tính thì cửa bị mở ra, một thiếu niên tuấn mỹ cao to tóc vàng xông vào.

Các sinh viên nữ vừa rồi còn nhìn Robert mộ cách say mê đều hô lên “Luật”, “Luật”, vẻ mặt đầy sùng bái. Nạp Lan Luật lại trưng ra bộ mặt tuấn tú lạnh lẽo, xách Lam Tĩnh Nghi lên như con gà con, đưa ra ngoài.

“A, cậu làm gì vậy?” Lam Tĩnh Nghi bị cậu kéo tới sân trường mới thả cô xuống. Cô đỏ mặt phản đối. Cậu có muốn cho cô sống ở trường nữa không? Với danh tiếng của Nạp Lan Luật ở trường, nếu biết cô và cậu có liên quan với nhau thì những ngày sau của cô sẽ chẳng dễ chịu gì.

“Làm gì à? Cô đang làm gì vậy? Dám nhìn người đàn ông khác ngoài ba người chúng tôi lõa thể hả? Nhìn còn chưa đủ, lại còn vẽ nữa. Chẳng lẽ ba chúng tôi không để cô nhìn đủ à?”

“Cậu cũng biết chúng tôi học vẽ người. Đây là nghệ thuật chứ không như cậu nghĩ.”

“Nghệ thuật…” Nạp Lan Luật nói, “Chẳng qua là lấy danh nghĩa nghệ thuật để làm chuyện dâm đãng mà thôi. Nhìn coi, tất cả nữ sinh viên đều chảy nước miếng. Nếu bây giờ muốn bọn họ cởi quần thì chắc chắn bọn họ sẽ tranh nhau ấy chứ.”

[Hoàn] [18+] Đào ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ