Chương 61

8.1K 133 16
                                    

CHƯƠNG 61

Nạp Lan Tư Ý nhẹ ôm Lam Tĩnh Nghi đi vào phòng khách. Lam Tĩnh Nghi nhỏ nhắn xinh xắn dựa vào ông như một chú thỏ nhỏ. Cô không thể từ chối ông tựa như cô không thể xóa đi ký ức về ông. Ngực ông vững chãi mà ấm áp, có một hương vị rất khác khiến cô có thể an tâm dựa vào. 

Ở cầu thang họ chạm mặt Lam Tứ đang xuống lầu. Thiếu niên lãnh ngạo, thản nhiên nhìn họ. Cậu đi sát qua người Lam Tĩnh Nghi, để lại một câu, “Hoa không thể thiếu nước.” 

Lam Tĩnh Nghi bị câu nói nhàn nhạt này của cậu bắn trúng, cực kỳ đau lòng. Cô dừng chân, nhìn bóng lưng cậu. 

“Lam Tứ!” 

Lam Tứ dừng bước, từ từ xoay người nhìn cô. Đôi mắt hẹp dài của cậu trong suốt mà đạm mạc.

“Cậu…” Cô rất tức giận nhưng khi đối mặt với cậu thì lại không nói ra lời. 

“Tôi nói sai à, cô giáo? Chẳng lẽ trước mắt tôi không phải là đóa hoa chỉ có thể dựa vào nước thôi sao? Mặt ngoài thuần khiết trong sáng như nai con nhưng trong xương thì lại dâm đãng. Hình như người đàn ông nào cũng không thoát khỏi sự cám dỗ của cô, bị mê hoặc bởi sự hồn nhiên của cô. Người phụ nữ như thế thì có vì ai mà chịu trách nhiệm đâu? Loại phụ nữ này căn bản không xứng đáng nói người khác phải chịu trách nhiệm.” 

Giọng Lam Tứ dù nhẹ nhưng mỗi câu nói đều giáng mạnh vào lòng cô. Ánh mắt cậu cũng nhìn cô rất sắc bén. Mặt cô lúc đỏ lúc trắng, không thể nói lại cậu được. 

Lam Tứ lạnh lùng nhìn, nhìn khuôn mặt tái nhợt của cô, khóe miệng run nhẹ, bộ dáng đáng thương. Cậu quay đầu sang một bên, ép mình không nhìn nữa. Như thế cậu sẽ không bị ảnh hưởng bởi cô, cô cũng không thể động chạm tới cậu được. 

Cậu hừ nhẹ một tiếng, không hề lưu luyến đi ra phòng khách. Nước mắt của sự uất ức chảy xuống khuôn mặt Lam Tĩnh Nghi. 

Lam Tứ, đồ bại hoại, đại phôi đản…Cô mắng cậu trong lòng. Lam Tĩnh Nghi cảm thấy càng ngày càng khó xử. Cô đứng giữa bốn người đàn ông, mà bốn người này lại có quan hệ huyết thống với nhau. Nạp Lan Tư Ý càng ngày càng tận lực cách ly cô khỏi hai anh em Nạp Lan, đồng thời phái người luôn bảo vệ mình sang bảo vệ cô, không cho bất kỳ ai tiếp cận cô. 

Mà hai anh em Nạp Lan thì càng ngày càng bất mãn với Nạp Lan Tư Ý. Hai người bọn họ như trái bom, lúc nào cũng có thể phát nổ khiến cô vô cùng sợ hãi. 

Chuyện khiến cô đau đầu hơn còn có Lam Tứ. Cậu như cơn gió lạnh vậy. Chỉ cần cậu xuất hiện thì mỗi tế bào trong cô đều lạnh như bị dao cứa. 

Cô cảm giác được mình dường như trở nên vô hình trong đôi mắt cậu. Cậu vẫn lãnh ngạo, đôi mắt hẹp dài nhìn cô đầy khinh miệt. 

Bọn họ hoặc là chiến tranh lạnh hoặc giằng co. Cậu thường xuyên khiến cô ngượng ngập, khiến cho cô không thể chấp nhận được tựa như họ là người qua đường. 

Dường như cô đang trong cơn ác mộng dài. Chỉ có Nạp Lan Tư Ý là nguồn sáng yếu ớt duy nhất. 

Cô đi giữa vườn hoa sặc sỡ năm màu. Mùi hoa thơm ngát khiến thần kinh cô bớt căng thẳng hơn. Cô đi qua sân cỏ xanh ngắt, tới chỗ xích đu. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now