Chương 85

9.2K 117 0
                                    

Sau một ngày học tập , giờ đây , trong phòng học trống trải chỉ còn lại một mình Lam Tĩnh Nghi ngồi đó , Nạp Lan Luật cùng Nạp Lan Địch ngay trong phòng học điên cuồng muốn cô , Lam Tĩnh Nghi uyển chuyển hậu hạ , vĩnh viễn cô giống như một con búp bê tình dục không được thỏa mãn , lúc nào cũng có thể đáp ứng nhu cầu cho bọn họ mọi lúc mọi nơi , không cần ngừng nghỉ .

Ngày hôm sau , khi Lam Tĩnh Nghi đến trường , cô nhớ đến lời yêu cầu hôm qua của Judy nên không quên mang theo váy dài trân châu , tuy rằng chậm trể mất một ngày cô mới thực hiện lời hứa , nhưng ngày hôm qua , trong lúc Lam Tĩnh Nghi ý thức mơ hồ , cô có thể cảm nhận được dưới hạ thân nhét một máy matxa loại lớn khiến cho Lam Tĩnh Nghi trầm luân trong dục vọng , cô không nhớ đến chuyện cô đã hứa với Judy , và Judy cũng không hướng cô ép buộc , nhưng Lam Tĩnh Nghi là một người rất giữ chữ tín , một khi cô đã đáp ứng thì nhất định sẽ đem váy dày trân châu cho cô ấy mượn sử dụng .

Nhưng hôm nay Judy chưa xuất hiện , cô cũng không để ý nên không biết được Judy thường không lên lớp , cầm váy dày trên tay , đợi lúc Judy tan học cô sẽ đưa cho cô ấy . Không hiểu sao , liên tiếp mấy ngày liền Judy đều không có đến trường , hỏi các bạn học khác , bon họ đều không ai biết .

Lam Tĩnh Nghi cũng chú ý tới , chàng trai nước Pháp cũng đồng thời biến mất .

Ngày hôm đó , sau khi về đến nhà , Lam Tĩnh Nghi nằm trên giường , gục đầu suy nghĩ rất nhiều . Lúc ăn cơm , Nạp Lan Luật nghiêng người tới vuốt ve lưng của cô dịu dàng khẽ gọi “ Bảo bối , ăn cơm đi em !” nhưng Lam Tĩnh Nghi không hề động đậy vẫn ngồi im đó .

“ Hôm nay , em làm sao vậy , bảo bối ?” Nạp Lan Luật nghỉ muốn đưa tay nâng đầu của Lam Tĩnh Nghi lên nhưng cô thoáng cái tránh đụng chạm của cậu , Lam Tĩnh Nghi không thèm để ý đến bàn tay cậu vẫn còn lơ lững giơ ra .

Nạp Lan Luật níu mày , nhìn về phía Lam Tĩnh Nghi cậu gọi to “ Địch , Tứ , các ngươi ai chọc tới bảo bối ?” Rất nhanh , hai người Nạp Lan Địch cùng Lam Tứ từ trên lầu chạy xuống .

“ Em làm sao vậy , bảo bối ?” Nạp Lan Địch nhìn Lam Tĩnh Nghi sủng nịnh hỏi .

Lam Tứ nghiêng người , vuốt ve tóc cô , ôn nhu nói “ Em ăn cơm đi , rồi cùng bọn anh một chổ vui vẽ với nhau nhé !”

Lam Tĩnh Nghi vẫn không nhúc nhích , bảo trì im lặng . Nạp Lan Địch bước tới gần , ôm Lam Tĩnh Nghi vào lòng , lúc này trên mặt cô đầy nước mắt , kịch liệt giãy dụa , đánh Nạp Lan Địch .

“ Buông em ra , buông ra !” Cô hét lên .

“ Địch !” Nạp Lan Luật cùng Lam Tứ đều tiến tới , đem Lam Tĩnh Nghi từ trong tay Nạp Lan Địch ôm cô xuống đặt trên giường . “ Bảo bối , rốt cuộc chuyện gì đã xảy vậy ? Em đừng khóc nửa a , thấy em khóc như vậy trong lòng bọn anh có bao nhiêu khó chịu em biết không ?”

Sắc mặt Nạp Lan Địch khó coi nhìn chằm chằm Lam Tĩnh Nghi . Cô vẫn khóc thút thít , hơn nữa ngày mới chịu mở miệng nói “ Các anh ….bắt Judy và Rocca đem đi đâu rồi ?”

Ba thiếu niên đồng thời trao đổi ánh mắt với nhau , Nạp Lan Luật đứng ra giải thích “ Ai là Judy ? Bọn anh căn bản không biết a .”

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now