Chương 32

12.9K 169 1
                                    

CHƯƠNG 32

“Đề bài này rất đơn giản,cô tin tưởng mọi người có thể làm tốt” Lam Tĩnh Nghi nhu hòa hướng dẫn bài tập cho học sinh. Học sinh trong lớp đều chăm chú lắng nghe, giống như trên người cô có một loại ma lực, giọng nói cô có một loại sức hút mãnh liệt thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Cho dù là học sinh lười biếng, thường ngày không thích nghe giảng bài nhất, thì khi nghe cô giảng bài cũng sẽ từ từ bị thần thái ôn hòa, giọng nói dịu dàng thu hút, chậm rãi đi theo tiết tấu của cô. 

Nạp Lan Địch chăm chú nhìn chằm chằm cô, mặc dù trên mặt không lộ ra một chút biểu tình, nhưng trong ánh mắt ấy có một tia nhu hòa khó có thể nhận ra. Khi Lam Tĩnh Nghi đứng trên bục giảng vô cùng hấp dẫn người khác, thần thái cô an tĩnh mà thánh khiết làm cho người ta cảm thấy cô như là tiên nữ được thượng đế phái xuống nhân gian để phổ độ chúng sinh. 

Nam sinh trong lớp giống như bị thôi miên, âm thanh ngọt ngào kia chậm rãi hấp dẫn ánh mắt của bọn họ, toàn bộ sự tập trung đều hướng lên trên người cô giáo trẻ, thần thái này biểu hiện rõ ràng trên mặt mỗi người, sợ rằng chính bản thân bọn họ cũng không cảm thấy. 

Nạp Lan Luật phe phẩy đầu, cảm thấy không khí trong phòng học hôm nay so với trước đây có cái gì đó khác lạ. 

Lúc này Lam Tĩnh Nghi giống như đang đứng trên tế đàn của thánh nữ, nhận lấy sự thành kính cùng sùng bái của mọi người. Đột nhiên trong lòng hắn có chút chua chát dần dần lên men, hắn không thích bộ dáng thánh khiết của cô như vậy đối với người khác, không muốn những người khác cũng có thể nhìn thấy được cái đẹp của cô,chạm vào cô. 

“Cô giáo” giọng nói trong vắt như nước suối vang lên. 

Lam Tĩnh Nghi đang nhìn sách giáo khoa nghe thấy ngẩng đầu lên, nhìn thấy Nạp Lan Luật đang giơ cánh tay, khóe môi cong cong tà mị đầy ý cười nhìn cô. Cô vẫn không thích ứng kịp với bộ dáng hiện tại của bọn họ, cũng đúng, có ai có thể thích ứng được chứ? 

Đi ra khỏi trường học hoặc là khi màn đêm buông xuống, bọn họ sẽ từ thiên sứ biến thành tà ác ma vương, bọn họ có hai tròng mắt khát máu mà lại xinh đẹp nhất trên thế giới, ngón tay của bọn họ so với nghệ sĩ dương cầm còn thon dài và duyên dáng hơn , bọn họ đều rất thích dùng chúng để đùa bỡn thân thể cô, khi bọn họ cùng cô có quan hệ thân mật nhất cũng làm cho cô có cảm giác xấu hổ. 

Thế nhưng, buổi sáng khi cô bước vào vườn trường, bọn họ giống như thay đổi hoàn toàn. Thân thể cao to khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, trên vai mang ba lô, hoàn toàn giống những học sinh trung học năm hai khác, một bộ dạng ngoan ngoãn nghe lời. 

Nhìn hình dáng này của họ cô không thể nào liên tưởng đến hai tên hỗn thế ma vương vẫn thường quấy nhiễu cô. 

Lúc này bọn họ hình như thật sự là học sinh của cô, thậm chí khi thấy khuôn mặt trẻ trung tuấn mỹ của họ, ngược lại trong lòng cô lại nảy sinh ác cảm tội ác. 

“Cô giáo?” bộ dạng cô phát ngốc cũng như cũ xinh đẹp, làm cho mấy nam sinh ngưng mắt nhìn cô , hắn tuyệt đối không muốn để cô như vậy, bởi vì hắn không có cách nào nắm nắm bắt được suy nghĩ của cô. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now