Ngoại truyện 1

14.8K 148 2
                                    


Mỹ thuật Tĩnh Nghi là trường mỹ thuật khá nổi danh, chủ yếu là dạy cho học sinh vẽ tranh, mặt khác còn kiêm triển lãm tranh. Nghe nói cô giáo dạy vẽ ở đây là một mỹ nữ có bối cảnh vô cùng thần bí.

Không ai biết tuổi của cô, ngay cả học sinh của cô cũng không biết, cô giáo ấy có một khuôn mặt trái xoan, đôi mắt tuy là mắt một mí, nhưng đen nhánh trầm tĩnh, cô có mái tóc dài đến thắt lưng, dáng người xinh xắn yểu điệu, đặc biệt nhất là làn da của cô, trắng tinh trong suốt giống như sữa, phụ nữ nhìn vào ai cũng phải hâm mộ.

Nhưng điều làm cho nữ sinh ngưỡng mộ nhất chính là bên cạnh cô luôn luôn có một người đàn ông cao lớn khôi ngô lúc nào cũng mang theo chiếc mặt nạ màu bạc, người đàn ông kia làm cho tất cả các nữ sinh nhìn vào đều phải chảy nước miếng, thế nhưng anh ta lúc nào cũng như hình với bóng sánh vai bên cô giáo, làm cho bất cứ ai nhìn thấy anh ta đều có cảm giác giống như bản thân đang quay về thời Trung cổ.

Hơn nữa mỗi ngày đều có một chiếc limousine hợp thời đưa đón cô giáo này, thỉnh thoảng rèm che của xe hạ xuống, các nữ sinh cơ hồ đều che miệng thét chói tai, người đàn ông trong xe kia quả thực giống như nhân vật trong thần thoại bước ra, tuấn mỹ không giống người thường.

Điều quan trọng là người đàn ông đó cùng với cô giáo có quan hệ gì không có ai biết được, mọi người đều suy đoán nhất định là người yêu, nếu không người đàn ông tuấn mỹ kia sẽ không ngần ngại gió, mưa tới đón cô tan tầm.

Mỗi ngày tan học, các nữ sinh thường ở cửa lưu luyến không về, các chỉ muốn người đàn ông kia liếc mắt một cái, cho dù là liếc mắt một cái cũng được rồi, nhưng anh ta vẫn luôn làm cho các cô thất vọng. Nhưng mỗi khi cô giáo bước lên xe, chiếc xe cũng mãi đứng yên, rất lâu không rời.

Các nữ sinh vươn cổ nhìn vào bên trong, nhưng cái gì cũng không nhìn thấy. Hơn nửa ngày chiếc xe kia mới phóng đi, bỏ rơi các nữ sinh thất vọng ai oán.

Cô giáo thần bí của mỹ thuật Tĩnh Nghi làm cho người muốn học vẽ tò mò không ngớt, sôi nổi tìm cơ hội đến đây báo danh, nhưng trường này một lần chỉ tuyển mười mấy học sinh, học phí lại vô cùng thấp, tranh của học sinh sau khi được bán đấu giá, toàn bộ số tiền thu được đều giao cho học sinh, có thể thấy được cô giáo kia không hề thiếu tiền, cô dạy học sinh và vẽ tranh thuần túy chỉ là một loại thú vui mà thôi.

Sau khi tan lớp Lam Tĩnh Nghi đi ra, Ngưu Đại Tề liền nhắm mắt đi theo ngay sau lưng cô, mỗi nơi cậu đi qua đều nghe tiếng nữ sinh che miệng thán phục. Ngưu Đại Tề giúp cô mở cửa xe, Lam Tĩnh Nghi chui vào, Ngưu Đại Tề liền đi về chiếc xe hơi phía sau.

Lam Tứ ngồi ở chỗ tài xế nhìn Lam Tĩnh Nghi, thiếu niên năm đó bây giờ đã hoàn toàn trở thành một người đàn ông, anh ta không chỉ tuấn mỹ hơn so với trước đây mà trên người còn lộ ra hơi thở thành thục của đàn ông.

Dường như năm tháng trôi đi càng làm cho ba chàng trai năm đó tỏa sáng hơn, sức quyến rũ bắn ra bốn phía, nhưng lại không hề lưu lai bất cứ dấu vết gì trên người Lam Tĩnh Nghi.

"Anh có cảm giác mình giống như tình nhân bí mật của cô giáo Lam vậy, mỗi lần tới đều phải trốn trong bóng tối , chỉ có thể ngồi yên một chỗ chờ người phụ nữ của mình "

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now