chương 31

11.5K 200 0
                                    

CHƯƠNG 31

Trên đường lớn chiếc xe thể thao màu hồng chạy như bay 

Chàng trai tóc vàng vẫn ung dung nhàn nhã lái xe, đôi mắt xinh đẹp tà mị chăm chú nhìn vào hình ảnh phía sau xe từ kính chiếu hậu 

Một cô gái trẻ tóc đen lẳng lặng nằm trên ghế sau, gò má nhợt nhạt không còn huyết sắc. Hàng lông mi tinh xảo khép hờ tựa hồ như đang ngủ. 

Trên người cô gái mặc một chiếc váy dài màu tím, màu sắc đó rất hợp với cô, làm toát lên khí chất vừa thành thục lại có chút ngây thơ của cô. Tuy nhiên vào thời điểm này làn váy lại bị vén cao lên đến tận eo, vén tới phần eo, hạ thể không có quần áo che đậy hoàn toàn xích lõa trong không khí, làm cho trong xe phiêu đãng hơi thở dâm mỹ diêm dúa, lẳng lơ . 

Chàng trai tóc đen dùng đôi mắt băng lãnh chăm chú quan sát trên thân thể của người phụ nữ, một tay giữ lấy một bên đùi cô, ngón tay thon dài mở ra tư mật giữa hai chân cô. 

Trong xe lan tiếng hít thở nhẹ nhàng, nhưng hơi bất ổn của chàng trai. 

Chàng trai tóc vàng tay vẫn cầm tay lái, nhưng hai tròng mắt vẫn nhìn chằm chằm mặt kính. Nhan sắc vẫn hoàn mỹ như thiên sứ, con ngươi trong mắt vẫn tinh thuần không một tia tạp chất, thế nhưng hô hấp có chút dồn dập đã bán đứng dục vọng đang ngẩng cao đầu trong thân thể hắn. 

Cự long giữa hai chân khi nhìn thấy người anh em sinh đôi của mình vén cao làn váy của cô cũng đã ngẩng cao đầu, mà lúc này càng bành trướng to lên, một cỗ khát vọng đau đớn xẹt qua thân thể hắn. 

Hai ngón tay thon dài , sạch sẽ của chàng trai phía sau lúc này đã dính đầy thuốc mỡ trong suốt nhẹ nhàng xoa qua cánh hoa sưng đỏ, không hề kiêng nể dao động từng tấc trong chỗ kín của cô 

Khuôn mặt tuấn mỹ lãnh khốc, ngũ quan như pho tượng cẩm thạch hoàn mỹ không sứt mẻ, chỉ tiếc là quá lãnh khốc vô tình. 

Con ngươi đen đột nhiên trở nên u ám, ngón tay dài dính đầy thuốc mỡ chậm rãi xen vào huyệt khẩu sưng đỏ, truyền đến một trận khoái cảm, thịt non mềm mại nhanh chóng hấp dẫn hắn, cửa huyệt chặt khít tựa hồ hàm chứa một ngón tay hắn cũng đã đạt đến cực hạn. 

Ngón tay của hắn xoay tròn, tính toán đem thuốc cao thoa khắp bốn vách tường, thịt vách tường co rút hấp thụ làm cho giữa khố hắn truyền đến một cỗ đau đớn, hắn có loại xúc động muốn lập tức đem cô đặt ở dưới thân hưởng thụ một phen. 

Thế nhưng khuôn mặt lãnh khốc tuấn mỹ vẫn như trước, tựa hồ không hề gợn sóng. Chỉ là chàng trai hô hấp bắt đầu gấp gáp, giữa hai chân trướng lên cực đại dục vọng càng làm cho người ta sợ hãi. Con ngươi đen không nháy mắt nhìn gò má của cô. 

Cô gái ngủ thật say, gương mặt nho nhỏ tràn đầy vẻ mệt mỏi. 

Ngón tay dài tiến vào càng sâu trong cửa huyệt. Hạ thể cô nhẹ nảy lên, lông mày khẽ nhăn lại, bộ ngực ngạo nghễ nhẹ nhàng phập phồng , hô hấp bắt đầu không ổn định. 

Thế nhưng cô vẫn như trước trầm mình trong mộng, hoặc là cô đã vào trạng thái hôn mê, dẫu vậy thân thể thành thục cho dù trong giấc mộng cũng nhiệt tình đáp lại sự khiêu khích của hắn. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now