Chương 64

7.4K 142 1
                                    

CHƯƠNG 64

Xe thể thao màu xanh chạy như bay trên đường. Ngón tay thon dài của Nạp Lan Địch nắm chắc tay lái, chuyển bánh, tăng tốc, phanh lại trong nháy mắt rồi lại phóng đi. Lam Tĩnh Nghi cảm thấy trong xe như lộn nhào. Cô chưa bao giờ thấy Nạp Lan Địch lái xe nhanh như vậy. 

Nhìn vào gương chiếu hậu thì thấy có hai chiếc xe thể thao màu đen đang theo sát phía sau. Nạp Lan Địch lại tăng tốc. Xe như bị bắn lên trời, hai chiếc xe phía sau bị bỏ rơi lại một đoạn. 

Bầu không khí trong xe đầy căng thẳng mạo hiểm. Nạp Lan Luật và Nạp Lan Địch đều rất nghiêm túc, khuôn mặt tuấn tú lạnh băng, xem như cô không tồn tại. 

Rất rõ ràng rằng người của Nạp Lan Tư Ý đang đuổi theo phía sau. Nhưng bọn họ chỉ bám theo chứ không có hành động quá trớn nào. Bọn họ có thể bắn thủng lốp xe nhưng không làm vậy. Xem ra là do Nạp Lan Tư Ý lo cho hai con của mình. 

Nhưng Nạp Lan Luật không để ý tới chuyện đó. Cậu ra hiệu cho Nạp Lan Địch giảm bớt tốc độ, mở cửa xe, ló nửa thân người ra. 

“Đoàng.” Một tiếng động vang lên, Lam Tĩnh Nghi hoảng sợ. Cô thấy Nạp Lan Luật đã ngồi lại vào xe, thổi thổi nòng súng. 

“Địch, đối phó đi, cắt đuôi chúng.” 

Lam Tĩnh Nghi nhìn về phía sau. Trong dòng xe có một chiếc xe bị Nạp Lan Luật bắn thủng lốp nên phải dừng lại, chiếc xe sau còn chưa kịp tới, Nạp Lan Địch đã nhanh tay lẹ mắt cho xe rẽ vào một con đường nhỏ hẹp quanh co. 

“Ông già thật bất cẩn.” Nạp Lan Luật xoay xoay khẩu súng trong tay. Nó chỉ như đồ chơi của cậu. 

Nạp Lan Địch hừ một tiếng trong mũi, “Bọn họ mắt cao hơn đầu. Chúng ta nếu muốn trốn thì có mười năm bọn họ cũng không tìm ra.” 

Lam Tĩnh Nghi vẫn hoảng hồn, chưa định thần được. Vệ sĩ của Nạp Lan Tư Ý quả thật đã coi thường hai thiếu niên này. Trong thân thể họ có tố chất khát máu, là một đôi ác ma giảo hoạt. Người bình thường nếu chỉ thấy họ là hai thiếu niên bình thường thì quả thật sai lầm. Muốn đấu với họ thì phải chuẩn bị sẵn tư tưởng nếm mùi thất bại. 

Lam Tĩnh Nghi biết chắc Nạp Lan Tư Ý đã dặn dò nên những vệ sĩ kia mới không dám hành động thiếu suy nghĩ. Nếu không thì đã có máu chảy đầu rơi rồi chứ sao có thể cắt đuôi họ dễ dàng như thế. 

Đương nhiên cũng phải kể đến tác dụng của kỹ thuật bắn súng của Nạp Lan Luật. Lam Tĩnh Nghi không hề biết cậu bắn súng nhanh, chuẩn, độc như thế. Nếu cậu muốn bắn vào đầu người nào đó thì chắc chắn nó sẽ nở hoa ngay. 

Bọn họ đi trên con đường quanh co khiến đầu óc Lam Tĩnh Nghi choáng váng. Về sau xe đi lên con đường rộng hơn, hai bên là biển xanh thẳm. Càng về sau cảnh sắc càng đẹp, người cũng ngày càng ít. 

Cuối cùng xe dừng lại trước một ngôi biệt thự màu trắng. Tòa nhà này dựa vào núi nhìn ra biển, tựa như một tòa thành cô lập. 

Nạp Lan Địch và Nạp Lan Luật nhảy xuống. Lam Tĩnh Nghi còn đang trong trạng thái ngẩn ngơ vì cảnh biển trời giao nhau. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ