chương 27

12.2K 224 5
                                    

CHƯƠNG 27

Xe thể thao màu đỏ rẽ vào sân trường Lam Sơn. 

“Đi đi, bảo bối.” Nạp Lan Luật bĩu môi với Lam Tĩnh Nghi, sảng khoái nói đến mức khiến người ta không thể tưởng tượng được. 

“Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó. Tôi sẽ không cản cô.” Nạp Lan Địch buông tay ra, dựa vào ghế nhìn cô, bày ra vẻ xem kịch vui. 

Mặc dù dáng vẻ sảng khoái của họ khiến cô sợ nhưng sao cô còn quan tâm được nhiều như thế. Cô đứng lên muốn mở cửa xe ra nhưng chân vừa chạm đất đã mềm nhũn ngã trở lại ghế. Mỗi một tế bào trên người cô đều đau đớn. 

“Nếu không thể cũng đừng cậy mạnh. Tôi không thích phụ nữ làm trái lời tôi.” Nạp Lan Địch lành lạnh nói. 

Lam Tĩnh Nghi cắn môi, dùng sức lấy tay chống vào ghế để đứng lên. Chân cô run lên, hạ thân bị ma sát nên đau đớn. Cô đẩy cửa ra nhảy xuống. 

“Oạch” hai đầu gối cô đập mạnh xuống đất, cả người rạp trên đất. 

“Cô bé ngốc.” Nạp Lan Địch đẩy cửa xe ra. 

“Anh” Nạp Lan Luật gọi cậu, “Bỏ cái ý nghĩ đó đi. Anh cho là không cho cô ấy đến trường thì cô ấy sẽ thành thành thật thật ở nhà sao?” 

Nạp Lan Địch dừng tay, nhìn về phía Lam Tĩnh Nghi. 

Lúc này, Lam Tĩnh Nghi đã giãy giụa đứng lên, đi về phía phòng làm việc. Bước chân cô mặc dù hơi tập tễnh nhưng rất kiên định. Bóng lưng nho nhỏ tỏa ra sự quật cường không ai có thể ngó lơ. 

Cho đến khi cô đi vào phòng làm việc, xụi lơ trên sàn nhà lạnh băng, cô mới thở nặng nhọc. Nhưng trong lòng thì từ từ bình tĩnh lại. Hai thiếu niên đó không đi cùng, điều này thật ngoài dự liệu của cô. Cô cho rằng mọi chuyện sẽ không thuận lợi như thế. 

Tích góp được một chút sức, cô chậm rãi đi lên lầu. Hôm qua cô không đến trường nhưng không xin nghỉ, không biết hiệu trưởng có trách cô hay không. 

Vừa bước lên cầu thang thì nghe tiếng bước chân vang lên. 

Cô giương mắt, thân thể giống như bị điện giật, vội vàng trốn ra sau cầu thang. Cô nhẹ vỗ lên ngực, nhắm mắt dựa vào bức tường lạnh như băng, cảm thấy tim đang đập loạn. 

Cậu ta đi học, nhưng sao cô có thể đối mặt đây? 

Tiếng bước chân đi xuống rồi biến mất. Cô thở phào nhẹ nhõm, đứng lên muốn đi ra ngoài. Nhưng vừa dời được một bước thì thân thể liền cứng đờ. Lam Tứ đang đứng trước mặt cô, đôi mắt lợi hại nhìn cô chằm chằm. 

Cô kêu nhỏ, trong mắt chứa đầy sự giật mình không thể giấu diếm. Cô lui lại, lưng dán lên trên bức tường lạnh băng. 

“Sao lại trốn tôi? Cô giáo…” Hai chữ cuối cùng rất nhẹ, rất lạnh. Trong đôi mắt thiếu niên là băng hàn thấu xương. 

“…” 

“Bởi vì đã lên giường với tôi à?” 

Lam Tĩnh Nghi mở lớn mắt, kinh ngạc lúc nãy còn chưa lui đi thì sự khiếp sợ lại lần nữa tràn ngập đôi mắt cô. Cô khó có thể tiếp thu được rằng lời như vậy sẽ được Lam Tứ nói ra. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now