Chương 14.

5.7K 250 18
                                    






          Sau khi Tiêu Dương cẩn thận xử lý chuyện công việc xong, liền vội vàng trở về thành phố H, vừa về tới trước cửa nhà, liền thấy ba cô Tiêu Hãn đang ngồi đọc báo trên sofa.                           

          Tiêu Hãn thấy Tiêu Dương trở về, cũng chỉ ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn cô một cái, sao đó tiếp tục cúi đầu xuống đọc báo.                                 

          Tiêu Dương cũng sẽ không chào hỏi gì với ông, nhìn nhìn biểu ca Dương Tử An đang ngồi bên cạnh, biểu ca nhấc tay chỉ chỉ lên trên lầu. Cô cái gì cũng không nói, đưa hành lý cho người làm liền đi lên lầu.                                      

          Đứng trước cửa phòng ông ngoại Dương Dã, Tiêu Dương do dự nửa ngày mới hạ quyết tâm gõ cửa phòng ông.                                             

          Thấy không ai trả lời, cô đành phải nhẹ nhàng đẩy cánh cửa ra rồi bước vào, thấy ông ngoại đang đứng cạnh song cửa sổ thất thần nhìn xa xăm.                                             

          Tuổi ông ngoại đã lớn, bóng lưng ngày trước hay cõng cô giờ đã dần dần còng xuống, nhất là đôi chân kia, nay đã phải dùng gậy để chống đỡ.                                         

          "Ông ngoại......" Tiêu Dương đi đến phía sau lưng Dương Dã, khe khẽ gọi một tiếng.                

          Dương Dã không xoay người lại, vẫn giữ tư thế nhìn lên bầu trời xa xa ngoài cửa sổ, thở dài nói: "Tiêu Dương, ông nghe nói con lại đi tìm người phụ nữ kia?"                                   

          Tiêu Dương không phủ nhận, đúng thật là cô có đi tìm Lâm Mộ Hân, chỉ là tìm không được mà thôi.                                   

          "Con có còn nhớ lúc trước vì sao lúc trước bằng tất cả giá nào ông cũng phải đưa con đi hay không?" Dương Dã nói xong, chậm rãi xoay người nhìn Tiêu Dương, tiếp đó liền tiến lên trước vài bước.                                   

          Tiêu Dương bước tới vài bước đỡ lấy ông, "Nhớ rõ, nhưng mà, tuy rằng con có đi tìm chị ấy, nhưng không phải là vẫn tìm không ra chị ấy hay sao?"                              

          "Con phải nhớ rõ những lời ông đã nói với con lúc trước." Dương Dã vỗ vỗ mu bàn tay cô, không nói thêm câu gì khác nữa.                            

          Dương Tử An lúc này gọi hai người họ xuống ăn cơm, cảm giác tâm trạng nặng nề của Tiêu Dương lúc này mới bình tĩnh lại. Cô rất sợ ông ngoại sẽ hỏi tới chuyện giữa cô và Lâm Mộ Tình, rất sợ..... Một lần nữa lại bị ép phải rời khỏi......                         

          Đêm nay Tiêu Dương nằm trên giường nhưng không ngủ được, chuyện đầu tiên khi cô về nước đúng thật là có đi tìm Lâm Mộ Hân, chính là trở lại bệnh viện trước đó cô ở lại kia, mới phát hiện ra Lâm Mộ Hân đã không còn làm ở đó. Có lẽ là do Lâm Mộ Hân muốn tránh cô chăng?             

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now