Chương 50

3.1K 142 11
                                    



          Lâm Mộ Tình, đã từng cho rằng, Lâm Thanh Hủ bị từ chối là một chuyện tốt.

          Điều đầu tiên, bẻ thẳng nữ thành cong cũng rất "Thiếu tâm nhãn" lắm rồi, bởi vì bạn muốn thay đổi quan niệm truyền thống cho tới nay của cô ấy, điều này rất không dễ dàng. Tiếp theo, nếu bạn bẻ cong người ta rồi mà về sau không yêu đương gì sất với người ta nữa, là không đạo đức. Người đã cong, rất khó mà thẳng trở lại được, dù có kết hôn đi nữa, dù có sinh thêm đứa bé đi nữa, thâm tâm của cô ấy đã rất khác biệt so với những người con gái bình thường khác rồi.

          Đây cũng chính là lý do vì sao mà trong mấy năm trung học Lâm Mộ Tình chỉ thầm mến một mình Tiêu Dương, nguyên nhân cũng là vì không có cách nào có thể yêu đương bình thường được. Mặc dù nàng là cong tự nhiên.

          Lâm Mộ Tình vẫn cảm thấy nhị hóa không có định tính, lấn lướt sẽ khiến Tống lão sư bị tổn thương. Lại không nghĩ tới người thương tâm cuối cùng kia, lại chính là bản thân nhị hóa.

          Cùng lắm chỉ không gặp nhau vài ngày mà thôi, tóc cũng không thèm để tâm tới, nói chuyện cũng không pha trò, nàng rất thân quen với Lâm Thanh Hủ, một Lâm Thanh Hủ với tinh thần sa sút như vậy nàng đúng thật là chưa từng gặp qua, cho tới bây giờ.

          Giống như tiều tụy chỉ trong một phút vậy.

          Không được! Không thể nào để Lâm Thanh Hủ tiếp tục kéo dài như thế nữa! Bởi vì hiểu được Lâm Thanh Hủ, vì thế nên Lâm Mộ Tình biết, lúc này đây, Lâm Thanh Hủ không thể qua loa cho xong chuyện như mấy lần trước, lần này tuyệt đối là nguyên khí đại thương bởi Tống Nhiên.

          Bởi vì nàng an ủi Lâm Thanh Hủ, nói là sau này có lẽ cậu sẽ gặp được người còn thích hợp hơn so với Tống lão sư nữa.

          Lâm Thanh Hủ đáp, dù có tốt hơn chăng nữa, dù có thích hợp hơn chăng nữa, cũng không phải Tống Nhiên, cũng chỉ để mình tiếp tục kéo dài, có thể mình sẽ không chống đỡ được.

          Khi ấy Lâm Mộ Tình đã sửng sốt một hồi lâu, nếu là trước đây nàng nhất định sẽ nói Lâm Thanh Hủ kể chuyện ngôn tình sao, lần nào nói cũng đều chua lè chua lét, kiểu cách. Nhưng lúc này đây, bỗng nhiên nàng trầm mặc. Nếu không phải là Tiêu Dương, nàng cũng không nguyện ý chấp nhận.

          Đột nhiên Lâm Mộ Tình rất muốn ủng hộ Lâm Thanh Hủ tiếp tục theo đuổi Tống Nhiên.

          Ăn xong cái lẩu, hai người đều uống tới có chút đông tây nam bắc lẫn lộn rồi, Lâm Mộ Tình quàng tay qua vai Lâm Thanh Hủ, "Đi! Dẫn cậu đi chỗ này."

          "Làm cái gì chứ?"

          "Cắt tóc."

          "Cậu là muốn mình cắt đoạn, cắt hết vướng bận trong lòng à? Cắt hết phần chẻ ngọn không cần thiết, hay là cắt hết nỗi dằn vặt đến đau thấu xương kia? Nhưng mà tóc mình cũng đã ngắn lắm rồi...... đừng nói là phải đi cạo trọc luôn nha?"

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now