Chương 32.

4.2K 188 18
                                    



          Tiêu Dương nghe lời ăn hết chén cháo, lại nhận lấy ly nước ấm từ tay Lâm Mộ Tình uống một ngụm, vừa tính mở miệng nhắc là mình phải đi họp, bất ngờ lại bị Lâm Mộ Tình nhét một vật nhỏ vào miệng.


          Hương dưa Hami ngòn ngọt.


          Lâm Mộ Tình thỏa mãn giúp Tiêu Dương chỉnh lại cravat, mới cười nói: "Đi đi, em ở đây chờ Dương." Nói xong lại lắc lắc cái mái ngố.


          Cửa phòng làm việc vẫn còn đang mở, Tiêu Dương bị những hành động của Lâm Mộ Tình làm cảm động, thiên ngôn vạn ngữ không biết nên nói từ đâu, đành phải thấp cúi đầu, hôn hôn lên chóp mũi lạnh băng của nàng.


          Khi cánh môi tiếp xúc với chóp mũi trong nháy mắt kia, Tiêu Dương cảm thấy mình thiếu sót Lâm Mộ Tình nhiều lắm, vì thế nên cánh môi kia lại dịch xuống thêm một xíu. Vị ngọt nhàn nhạt quanh quẩn bên hơi thở, Tiêu Dương lại làm thêm một chuyện xấu là đưa đầu lưỡi vào, thuận tiện mang theo cả hương dưa Hami vào miệng Lâm Mộ Tình.


          Chợt nghe thấy phía sau có tiếng mở cửa phòng, Lâm Mộ Tình mới ý thức được đây đang là văn phòng làm việc của Tiêu Dương, lỡ như bị người khác nhìn thấy thì thật không tốt đâu nhỉ? Nàng nhanh chóng đẩy Tiêu Dương ra.


          "Em đến đây lúc nào vậy? Không phải anh đã kêu em nghỉ à."


          Là giọng nói của biểu ca Tiêu Dương - Dương Tử An. Lâm Mộ Tình mới thở phào một hơi, bị anh ta nhìn thấy vẫn còn tốt hơn bị những người khác nhìn thấy.


          "Hết bệnh rồi." Tiêu Dương cười đáp lại anh, nhưng vẫn còn đang nhẹ nhàng liếm liếm môi dưới chăm chú nhìn Lâm Mộ Tình.


          Lâm Mộ Tình đè xuống xung động muốn áp Tiêu Dương, xoay người cười, nói với Dương Tử An: "Lại gặp nhau rồi, Dương tổng. mặc dù Tiêu Dương đã hạ sốt, nhưng vẫn được xem là bệnh nhân, nửa tiếng sau hẳn là phải uống thêm phần thuốc nữa mới được. Vì thế nên tôi mong là...... hội nghị không nên kéo dài quá lâu, anh cũng không hy vọng bệnh tình của cô ấy thêm nghiêm trọng đúng không?"


          Nàng nói xong câu này, cả hai người kia đều giật mình một chút.


          Dương Tử An rất nhanh phản ứng lại, mỉm cười nói: "Đương nhiên, tôi cũng giống Lâm lão sư vậy, yêu nhất cô em gái này."


          "Thật tốt, nhanh đi họp đi!" Tiêu Dương khẩn cấp ngăn cản màn đối thoại quỷ dị của hai người này.


          Đi tới trước cửa thang máy, Dương Tử An liếc mắt một cái, nhìn cửa văn phòng đã đóng lại của Tiêu Dương, khóe miệng trái hơi giương giương lên, anh cười nói với Tiêu Dương: "Khi nãy trong nháy mắt anh đã cảm thấy, dù cho lời cô ấy nói không có đạo lý, anh cũng có ảo giác như phải nghe theo. Em có cảm thấy loại cảm giác này hay không?"

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ