Chương 44.

2.8K 137 25
                                    



          Năm Tiêu Dương bị thương, cũng trải qua một cái Tết trong bệnh viện.


          Lần đó ông ngoại khuyên mãi cô cũng không chịu về nhà, bởi vì cô nghe lén một y tá nói là Lâm Mộ Hân có ca trực vào đêm trừ tịch.


          Lâm Mộ Hân có ca trực, đương nhiên là không có nhiều thời gian ở chung với cô, nhưng cô vẫn ngoan ngoãn chờ trong phòng bệnh, vừa xem chương trình trình xuân nhàm chán vừa đợi. Mặc dù một thân một mình rất đáng thương, nhưng lúc Lâm Mộ Hân bưng khay bánh cảo[1] đứng trước mặt cô khi ấy, cô đã cười lên một nụ cười xán lạn nhất trong nhiều năm qua.

          [1] Bánh cảo: bản dịch là bánh chẻo, nhưng mình thấy để bánh cảo cũng khá ok, dù gì tiếng Quảng Đông cũng là 'Cảo tử'


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


          Khay bánh cảo kia, vừa nhìn đã biết là do tự tay Lâm Mộ Hân gói, Tiêu Dương chưa ăn cũng biết là nhân rau hẹ và trứng, tại sao à? Bởi vì nhân đều hở hết ra bên ngoài vỏ bánh mất rồi!!! Rất rõ ràng rau hẹ là rau hẹ, trứng gà chính là trứng gà. Lúc gói không nắn chặt, nấu lên liền bung ra, hơn nữa lớp da bánh này dường như cũng là do chính chị tự cán, một số chỗ quá mền, một số chỗ lại nấu chưa nở.


          Tuy đây là khay bánh vỏ dày nhân ít, bánh nấu không chín, có tí giống thành phẩm sủi cảo thất bại, nhưng đó lại là bánh cảo mà Tiêu Dương cảm thấy ngon nhất.


          Lâm Mộ Hân thấy cô ăn liền liền vài cái, hỏi thăm thử: "Ăn ngon không?" Thật ra thì chị muốn hỏi Tiêu Dương là ăn được thật à?


          Tiêu Dương nhanh chóng gật đầu lia lịa: "Ăn ngon." Dù cho đây chỉ là một chén vỏ bánh[2] nấu với nước dùng không mùi không vị gì đi chăng nữa, Tiêu Dương cũng sẽ cảm thấy nó ăn rất ngon, cũng như vẻ hạnh phúc cô bộc lộ sau khi ăn vậy.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ