Chương 60.

2.9K 137 6
                                    



          Tiêu Dương dựa theo kế hoạch mình đã vạch ra mà xử lý chuyện của công ty, đối với những lời đã nghe được ở một phần, cô cũng không thể hiện ra là mình đã biết, bất luận là ở trước mặt cậu, hay những lúc nói chuyện với biểu ca, cô đều rất tự nhiên giống như chưa hề biết tới vậy.

          Sau khi cô xử lý trọn vẹn hết tất cả mọi chuyện, mới trở về H thị, phát hiện bốn người ở nhà thân cận nhất với cô, đã nhìn cô bằng một ánh mắt không còn như trước nữa. Ánh mắt xa cách của cậu thì cô đã đoán được từ sớm, ánh mắt áy náy của biểu ca khi nhìn cô thì ít nhiều cũng đã đoán được, nhưng tại sao lại nhìn thấy ánh mắt đầy cảm xúc đồng tình cùng thương xót kia từ ba cô Tiêu Hãn cơ chứ?

          Được rồi, đối với Tiêu Hãn, cô cùng ông cũng không thể giao tiếp như những cặp cha con bình thường được. Cô cũng không cách nào lý giải tại sao ông lại lộ ra một thái độ như thế, mà cô cũng không sẵn lòng đi để ý tới nó. Hai mươi mấy năm qua của cô, mặc dù luôn có ông ở bên cạnh, nhưng chưa bao giờ góp phần vào quá trình trưởng thành của cô.

          Điều Tiêu Dương rất không thể lý giải chính là, thái độ của ông ngoại, rõ ràng nhìn thấy như muốn nói gì đó, nhưng lại giữ im lặng, đây tuyệt đối không giống với phong phạm từ trước đến nay của ông ngoại. Sau khi Tiêu Dương trở về, mặt ngoài thì Dương Dã vẫn đem trọng quyền hoàn trả lại cho cô, đối với chuyện của công ty chi nhánh kia cũng không có phê bình gì, nhưng trước khi ông rời H thị, lại bảo Tiêu Dương qua trò chuyện với ông, Tiêu Dương cảm thấy ông ngoại có chuyện gì đó muốn giao phó cho cô, nhưng luôn do dự lại do dự, không nói gì cả.

          Vì thế nên Tiêu Dương nghĩ tới, chắc vẫn là vấn đề liên quan tới công ty chi nhánh kia, có lẽ cậu đã nói gì đó với ông ngoại, mặt ngoài thì cô cũng đã cam đoan với ông ngoại, nếu tiếp tục xảy ra chuyện kia nữa, cô nhất định sẽ không tự tung tự tác. Cuối cùng thì Dương Dã vẫn không nói gì.

          Đợi đến khi giải quyết hết thảy mọi việc rồi, đột nhiên Tiêu Dương mới nhớ ra, nhiều ngày như vậy rồi, trừ bỏ ngày hôm đó Lâm Mộ Tình nói muốn gặp cô, về sau cũng không thấy có gọi điện gì tới nữa. Mà chính cô cũng bận công việc đến tối đầu, xem nhẹ mất chuyện kia. Có hơi chút thời gian nhàn rỗi, cô cầm di động lên muốn gọi cho Lâm Mộ Tình, muốn nói cho Lâm Mộ Tình biết cô đã về rồi, muốn được gặp Lâm Mộ Tình.

          Ngay khi sắp nhấn vào nút gọi đi, bỗng nhiên cô lại chuyển ý. Trong chuyện yêu đương này cô luôn không đủ lãng mạn, cô cũng muốn được như Lý công tử vậy, tùy ý làm một chuyện nhỏ cũng có thể dỗ dành con gái người ta cảm động đến lệ nóng doanh tròng. Cô quyết định không gọi cho Lâm Mộ Tình, len lén xuất hiện, tạo một bất ngờ cho Lâm Mộ Tình.

          Vừa mới làm ra quyết định này, điện thoại văn phòng liền vang lên, chiều nay Dương Tử An phải cùng vị hôn thê đi thử áo cưới, nhưng tối anh lại có hẹn với một khách hàng tiềm năng nên hủy đi thật không tốt, dành phài nhờ Tiêu Dương giúp anh đi tiếp đãi một chút.

          Cái gọi là khách hàng tiềm năng, chính là chưa phải khách hàng thật sự của bọn họ, mấy kiểu chiêu đãi này mà làm không tốt, sẽ ảnh hưởng xấu đến việc đầu tư vào, có thể ảnh hưởng đến cả doanh thu.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now