Chương 49

2.7K 117 3
                                    




          Nhất Văn còn đang lo lắng cái phương thức giáo dục của lão ba mình, cô cảm thấy bản thân mình quá nuông chiều Nhất Phàm rồi, vì thế mới để Nhất Phàm tùy hứng cùng với cái lá gan luôn làm loạn này, không nghĩ tới lão ba đối với vấn đề mang tính nguyên tắc này còn dung túng hơn so với cô. Không được, cô cảm thấy mình phải giáo dục Nhất Phàm lại thật tốt mới được, nếu không sau này còn gây ra chuyện tệ hại gì nữa đây. Thế nên liền cầm di động gọi ngay cho Nhất Phàm.

          Hai người ngoài đối với hành vi khác thường này của cô cũng không có biểu hiện lo lắng thái quá gì, tuy là bình thường cũng không thường hay show cái kiểu kỳ lạ này trước mặt các cô, nhưng thật ra Nhất Văn ở đa số các thời điểm, đều là như vậy.

          "Mình lại khôi phục độc thân rồi." Lý công tử chính thức thông báo cho Tiêu Dương. Xuất viện rồi cô liền chia tay với cái cô dẫn chương trình kia, chuyện này cũng khá hợp với tác phong từ trước tới nay của cô, khoảng thời gian quen nhau dài nhất cùng lắn cũng chỉ vài tháng mà thôi.

          Tiêu Dương hỏi lấy lệ: "Mục tiêu kế tiếp là ai a?" Trong ấn tượng, đối tượng yêu đương của Lý công tử, bất luận là nam hay nữ, điều đầu tiên khẳng định là có vẻ bề ngoài không tệ, tiếp theo là dỗ dành cô vui vẻ. Hơn nữa cô là cái kiểu luôn tìm sẵn nhà dưới trước khi chấm dứt một đoạn tình cảm, cuộc sống tình cảm của cô dường như không có thời kỳ cửa sổ.

          "À......" Lý công tử mở đầu một từ đầy do dự, "Còn chưa nghĩ ra."

          Tiêu Dương có chút ngạc nhiên, "Là nghĩ chưa ra giới tính của đối phương sao?"

          "Đàn ông mà, đều cùng một kiểu, không có nghĩa lý gì. Thay vào đó thì, phụ nữ thú vị hơn nhiều."

          Tiêu Dương gật gật đầu, xem ra là Lý công tử biến tính rồi. "Không phải là năm trước cậu vừa mắt con gái cục trưởng của nhị ca bọn họ hay sao? Tại sao lại không có vế sau nữa vậy?" Năm trước, cũng chính là mùa thu khi Tiêu Dương gặp lại Lâm Mộ Tình, Tiêu Dương nhớ tới Lý công tử có nhắc tới cô con gái của cục trường, cũng nghe nói hai người còn đi ăn cơm chung, nhưng sau đó Lý công tử lại quen với cô dẫn chương trình, vì thế cũng không biết ra sao với con gái cục trưởng nữa.

          Lý công tử cúi đầu nhớ lại một chút, "Cái cô kia sao! Hoàn toàn là một trái ớt hiểm, động một chút liền xù lông, mình với không tới đâu."

          Nhắc tới xù lông, Tiêu Dương rất tự nhiên mà nhớ tới Lâm Mộ Tình, khóe miệng không khỏi chậm rãi cong lên, nở một nụ cười xinh đẹp từ tận đáy lòng, "So với tính tình của Lâm Mộ Tình còn phải tệ hơn nữa hay sao?"

          Lý công tử trầm mặc một trận, vẻ mặt bỗng nhiên đứng đắn rồi giương mắt nhìn về phía Tiêu Dương, "Nói thật thì, mình muốn tìm một người bạn gái như Lâm lão sư vậy. Mặc dù tính khí có chút lớn, nhưng cũng là kiểu người sẽ không khiến người khác cảm thấy chán ghét; Mặc dù dáng dấp chỉ hơn người bình thường một tí, nhưng cũng nhìn được; Mặc dù có vài lúc thường xuyên thất thần ngẩn người, nhưng cũng là khá dễ thương; Mặc dù......"

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now