Chương 67.

2.9K 115 4
                                    



          Tiêu Dương giúp Dương Tử An thành công ký xong phần hợp đồng với Lưu tổng. Tuy rằng trung gian có gặp một chút gập ghềnh, nhưng cuối cùng cũng khiến đối phương vô cùng hài lòng.

          Cô dựa theo thời gian đã hẹn trước mà đến văn phòng của Lưu tổng, bản kế hoạch đầu tiên, là phương án truyển thống của nhân viên trong công ty. Tới khi Lưu tổng xem xong và cảm thấy không hài lòng với nó, mới đưa bản kế hoạch của mình lên. Một bản kế hoạch tương đối mạo hiểm, nhưng không nghĩ tới lại được Lưu tổng tán thưởng.

          Nếu như nói Tiêu Dương cùng lúc phải chịu áp lực tra tấn trong chuyện tình cảm, đồng thời có thể hoàn thành tốt được công việc, là đáng được nhận một like đến cỡ nào rồi, thế nhưng mà, ở khía cạnh của Tiêu Dương, ở mặt ngoài nhìn như là một nhà giàu mới nổi, nội hàm lại ẩn chứa một năng lực khiến người khác không thể khinh thường, Lưu tổng này, càng khiến người khác phải kính phục hơn.

          Lúc cô về tới công ty, ở thang máy gặp được biểu ca, vì thế hai người ở thang máy hàn huyên vài câu.

          Đối với việc gần đây Dương Tử An phân bổ rất nhiều công việc để Tiêu Dương hỗ trợ, có vẻ như có chút băn khoăn. Thật ra thì anh cũng không muốn kết hôn sớm đến như vậy, chỉ là ba anh luôn càm ràm anh nên sớm cho ông nội bồng chắt trai lý tưởng, để làm hài lòng ông, anh đành phải đồng ý kết hôn. Xét đến cùng, nguyên nhân cũng chính là ba anh muốn mượn chuyện này để giành thêm một phần gia sản, so với bất cứ ai thì anh là người hiểu rõ chuyện này nhất.

          Còn về phần đối tượng kết hôn, anh cảm thấy, cũng xem như là thích đi, ít nhất là không chán ghét. Tương đối phù hợp với gout thẩm mỹ của anh, lại khó có được, gia thế phù hợp với yêu cầu của ba anh. Lúc trước anh cũng có quen với vài ba cô gái do ba anh chỉ định, nhưng chỉ có vị hôn thê bây giờ khiến anh thấy hài lòng nhất, bởi vì vừa thông minh lại là phụ nữ có hàm dưỡng. Cả hai người đều hiểu được đây là một mối hôn nhân như thế nào, cũng biết mục đích khi quen nhau, vì thế nên vài năm nay cũng chưa từng khắc khẩu với nha, bất cứ lúc nào hay ở bất cứ nơi nào, bao gồm cả lúc trên giường, đều hài hòa vô cùng.

          Dù Tiêu Dương có thái độ với cậu mình, nhưng đối với Dương Tử An vẫn có sự quan tâm từ tận đáy lòng, cô hỏi anh: "Hôn lễ có cần em phải hỗ trợ điều gì hay không?"

          Dương Tử An cười, nói: "Em xử lý chuyện công ty ổn thỏa, là giúp anh một đại ân rồi."

          "Anh, sao lại đột nhiên tới như vậy? Lúc trước không phải nói là cuối năm mới tổ chức hay sao?" Lúc trước Tiêu Dương đã muốn hỏi, nhưng thấy Dương Tử An bận rộn tới như vậy, vẫn chưa tìm được cơ hội để hỏi.

          Dương Tử An thu lại nụ cười, "Cô ấy mang thai."

          Tiêu Dương ngập ngừng một chút, nếu là cô gái khác, Dương Tử An sẽ gọn gàng dứt khoát kêu đối phương đi bỏ đứa bé, sẽ không còn sự do dự như nhiều năm trước nữa.

          Thấy Tiêu Dương không nói gì, Dương Tử An quyết định nói sang chuyện khác, nếu anh bảo vị hôn thê bỏ đứa bé, đại khái cô ấy cũng sẽ đáp ứng, bởi vì anh từng phát hiện ra thuốc tránh thai trong ngắn kéo tủ nhà cô ấy. Đứa bé này là một chuyện ngoài ý muốn, nhưng giữa những mong muốn của người già trong hai nhà, mượn cơ hội này thúc giục chuyện kết hôn, phải nhanh chóng đạt thành lợi ích của bọn họ. Bất luận là như thế nào, kết hôn, sinh đứa bé, đều là chuyện không thể tránh khỏi, anh đơn giản là thuận theo bọn họ thôi. Bởi vì chút chuyện này vẫn còn nằm trong phạm vi chịu đựng của anh.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ