Chương 37

3.2K 157 4
                                    



Lâm Thanh Hủ muốn lấy số điện thoại của Tống Nhiên, nhưng Lâm Mộ Tình lại không chịu cho cô, cô lại không có cách nào để trực tiếp đi nói với Tống Nhiên là mình muốn, mục đích rõ ràng tới như vậy, cô cũng sợ dọa phải Tống lão sư người ta.


Nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có thể dùng thủ pháp uyển chuyển một xíu, ví dụ như mua ba tấm vé xem phim, mời Lâm Mộ Tình với Tống Nhiên cùng đi xem phim. Có cả Lâm Mộ Tình, Tống lão sư cũng không thể nào từ chối đi? Sau đó chậm rãi lấy số điện thoại, nhắc luôn chuyện muốn nhờ cô ấy, vậy liền thuận lý thành chương luôn rồi.


Tới lúc Lâm Mộ Tình về tới nhà, chính là thấy Lâm Thanh Hủ nhìn mấy tấm vé xem phim cười tới ngu ngốc.


Vừa ăn cơm chiều xong với Tiêu Dương, tuy rằng nàng còn rất quyến luyến khi Tiêu Dương về, nhưng ngại vì mai cả hai người còn bận rất nhiều công việc, nàng còn phải học lái xe với nhóm Lý công tử, vậy nên phải tạm thời tha cho Tiêu Dương thôi. Về chuyện đổi Hướng dẫn viên dạy lái, nàng cũng đã hỏi qua Tiêu Dương, Tiêu Dương nói cảm thấy hướng dẫn viên kia dạy không tốt lắm, vẫn nên để Lý công tử dạy sẽ tương đối yên tâm hơn.


Lâm Mộ Tình cúi đầu đổi giày, còn đang suy nghĩ xem tới lúc đối mặt với Lý công tử liệu sẽ cảm thấy xấu hổ hay không, tới lúc đó phải cư xử hay nói năng như thế nào.


Lâm Thanh Hủ thấy Lâm Mộ Tình về, vội vội vàng vàng hành lễ nghênh đón, trong tay còn cầm theo mấy tấm vé xem phim. Lâm Mộ Tình vừa mới chỉ đổi xong một bên giày, còn chưa kịp đứng vững, đã bị Lâm Thanh Hủ kéo qua chít chít luyên thuyên không ngừng nói một đống lớn.


Cái chủ đề luyên thuyên không ngừng kia cơ bản đều là mấy lời ân cần hỏi thăm hằng ngày, không có trọng điểm. Câu nói sau cùng mới là câu quan trọng nhất "Mình đây có mấy tấm vé xem phim, định......"


Lời nòi còn chưa dứt, Lâm Mộ Tình mới thay một bên giày xong liền bị ba tấm vé xem phim trên tay Lâm Thanh Hủ kia hấp dẫn, một phen đoạt lấy, "Trời ơi, Thanh Hủ, cậu thật sự là bạn tốt xinh đẹp của mình, rất tri kỷ, biết mình gần đây không có thơi gian đi mua vé, cậu liền giúp mình mua luôn vé sao? Này! Đây không phải là bộ phim hôm đó mình nói muốn đi xem hay sao! Cậu thật sự là tốt quá đi thôi!


Lâm Mộ Tình nói xong, còn dùng sức ôm mặt Lâm Thanh Hủ rồi ra sức xoa, "Không phải nói chớ! Vừa lúc mình có thể đi xem chung với Tiêu Dương. Ủa? Sao lại có ba tấm?"


Lâm Mộ Tình cẩn thận đếm lại, đúng là có tới ba tấm, Lâm Thanh Hủ mua nhầm rồi hay sao?


"Thật ra...... mình là muốn gọi Tống lão sư cùng nhau......" Đột nhiên Lâm Thanh Hủ sửa ngữ khí nói chuyện của mình, tốc độ nói cũng chậm đi rất nhiều, lại còn có chút rì rầm không nghe rõ.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ