Chương 33 [H].

6.9K 195 9
                                    



          Đối mặt với một Tiêu Dương trước mắt lúc này, Lâm Mộ Tình không còn cách nào tiếp tục nhẫn nhịn được nữa, cúi người, làn môi lướt trên phần cổ tỏa ra hương thơm ngát của Tiêu Dương.


          Tiêu Dương chỏ còn có thể nhỏ nhẹ chống cự vài lần, ánh mắt đã dần dần trở nên mông lung, "Rất mệt......"


          "Vậy cứ ngủ ở đây đi......" Lâm Mộ Tình nhẹ nhàng cởi bỏ từng cúc áo chemise, vùi đầu xuống, hôn dọc theo đường viền nội y trên người.


          Từng nụ hôn thanh thiển ôn nhu, thật khiến Tiêu Dương thoải mái đến không một tiếng động.


          "Đang ngủ sao?" Lâm Mộ Tình nhẹ giọng hỏi.


          Tiêu Dương chỉ cảm thấy cả người nóng rần lên, muốn rời khỏi cái ghế ngồi, nhưng không có chút sức. Mắt mở mơ mơ màng màng, lại thấy cảnh Lâm Mộ Tình đang làm càn trên ngực mình, cảnh vật xung quanh nhìn thoáng qua cảm thấy thật quen mắt, chắc hẳn là cào đang trong văn phòng mình đi? Cô cho rằng là như vậy.


          "Mình đây là đang nằm mơ hay sao? Thật là mơ à?" Tiêu Dương hỏi. Nếu không phải là đang mơ, thì sao cô lại có thể cho phép Lâm Mộ Tình ở trong văn phòng làm ra những chuyện như vậy chứ?


          Lâm Mộ Tình cố nhịn cười mà trả lời: "Không sai, bây giờ, em muốn cùng Dương mơ...... mơ tiếp giấc mơ này."Nói xong tay liền bắt đầu luồn vào bên trong chemise của Tiêu Dương, từ phía sau tháo khóa nội y ra.


          Cái tay kia cũng không có nhanh chóng rời đi, ngược lại còn chậm rãi chuyển ra phía trước mà vuốt ve bộ ngực thấm dần mồ hôi của Tiêu Dương. Góc độ của ngực thật hài hòa, mền mại mà cực kỳ co dãn, lúc ngón tay hơi dùng thêm chút ít lực, liền lập tức đàn hồi trở ra.


          Tiêu Dương nương theo động tác của Lâm Mộ Tình mà ngẩn đầu lên, hít thở thật sâu từng hơi.


          Lâm Mộ Tình liền thừa lúc này, một tay nâng eo Tiêu Dương lên, một tay kéo đi chiếc quần của cô, khá phí sức mà kéo tới xuống đầu gối của cô.


          "Không nên......" Tiêu Dương kéo tay Lâm Mộ Tình lại với ý đồ ngăn cản, có điều hiện tại cả người cô đều vô lực, chỉ còn có thể tùy Lâm Mộ Tình bài bố. Cứ như vậy mà da thịt trực tiếp tiếp xúc với đệm ghế.


          Lâm Mộ Tình khom lưng, hai tay chống trên đầu gối của Tiêu Dương, nhiệt độ trên chân Tiêu Dương cũng y như đang phát sốt vậy, nhưng thực tế thì hẳn là nên hạ sốt mới đúng. "Ngoan~ Mở chân ra đi." Tay Lâm Mộ Tình hơi dùng sức đè Tiêu Dương lại, tách hai chân của cô lần lượt sang hai bên trái và phải, liền vội vàng duỗi tay vào.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ