Chương 34.

4.4K 155 12
                                    



          Buổi sáng vừa hết tiết dạy, đột nhiên Lâm Mộ Tình mới nhớ tới, nàng đã quên mất một chuyện cực kỳ quan trọng.


          Nàng đã quên mất chuyện học lái xe buổi chiều, vì thế nên nàng không có mang theo cặp mắt kính tới trường. Thật ra thì Lâm Mộ Tình không bị cận, chỉ là bị loạn thị hơi chút, bình thường không cần mang mắt kính, nhưng khi lái xe nhìn số đếm ngược trên đèn tín hiệu sẽ thấy chút mờ nhạt, cho nên ngay hôm Tiêu Dương muốn nàng đi học lái xe, ngày hôm sau nàng liền đi đặt một cặp mắt kính.


          Sau ngày nàng đồng ý với Tiêu Dương, Tiêu Dương liền ngay tại hiện trường mà gọi điện cho Lý công tử, nhờ Lý công tử mời một giáo viên dạy lái xe cho Lâm Mộ Tình, dùng thời gian ngoài giờ hành chính để dạy Lâm Mộ Tình học lái xe. Bởi vì cuối tuần hai người còn phải đi hẹn hò nữa, còn đâu thời gian để dành riêng ra cho Lâm Mộ Tình học lái xe nữa chứ, nên đành phải lấp vào những giờ không cần lên lớp của Lâm Mộ Tình, mà kiếm giáo viên để theo học.


          Hôm nay là ngày đầu tiên, kết quả là Lâm Mộ Tình liền quẳng sau ót. Thật ra thì nàng hoàn toàn không để trong bụng cái chuyện này, nàng không có khái niệm gì đối với chuyện xe cộ, chưa nói chuyện thích hay không thích, đối với chuyện lái xe càng không có khái niệm gì, nhưng loáng thoáng cảm thấy hẳn là không khác gì lắm với game lái xe địa hình đi.


          Trên thực tế thì, nàng ngoại trừ để bụng tới chuyện công việc, là để tâm tới Tiêu Dương. Nhưng duy nhất đối với chuyện Tiêu Dương bắt nàng học lái xe này chuyện này là không để tâm tới nhất, sự thật cũng là vì nàng không phải là kiểu người mê xe gì cho lắm. Nhưng sau khi nàng nghĩ tới chuyện này xong, lại phát hiện mình quên mang theo kính, định trở về lấy, nhưng lại cả thấy gió bên ngoài rất lạnh, lười động. Vì thế nên trước tiên liền lập tức xuất chiêu truy hồn đoạt mệnh Call mà gọi cho Lâm Thanh Hủ.


          Cái loại thời điểm này mới thể hiện đủ được tác dụng của Lâm Thanh Hủ, một cú điện thoại của Lâm Mộ Tình, Lâm Thanh Hủ liền lạch bạch lạch bạch rời giường tìm cặp mắt kính cho Lâm Mộ Tình.


          Vì lý do gì Lâm Thanh Hủ lại cam tâm tình nguyện rời ổ chăn mà đi chứ? Nhắc tới tiết trời lạnh băng, lại cày suốt đêm, người bình thường nào mà không luyến tiếc khi rời ổ chăn của mình đây.


          Đại đa số mọi người sẽ trả lời như vậy: Bởi vì mối quan hệ tốt giữa Lâm Thanh Hủ và Lâm Mộ Tình. Ừ, đúng vậy. Có điều, này chỉ là một phần tử xíu xiu trong đó.


          Trên thực tế thì, Lâm Thanh Hủ chính là bởi vì quên nói một câu ngắn ngủn "Chừa tí đồ ăn cho mình", kết quả là vừa hết giờ tan ca tới nhà Lâm Mộ Tình, phát hiện Lâm lão sư chỉ chừa cô một chút vụn bánh mì dư, trong tủ lạnh một cọng lông cũng không có!

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now