Chương 82.

2.9K 117 5
                                    



          Sau khi Lâm Thanh Hủ quen với Tống Nhiên, cũng không có lập tức triển khai cuộc sống hạnh phúc như hoa của cả hai người. Trước tiên liền gặp phải khảo nghiệm không ngừng nghỉ từ nhóm người Vương Thiến Thiến.

         Sau khi khảo nghiệm về nhân phẩm cùng lòng trung thành với Tống Nhiên xong, lại muốn khảo tửu lượng.

          Lúc Lâm Thanh Hủ nghe xong, miễn bàn xem có bao nhiêu lo lắng. Nhưng cô lại không thể đi làm phiền Lâm Mộ Tình, người ta còn đang chịu đựng nỗi đau thất tình, cô làm sao có thể không biết xấu hổ mà ở trước mặt người ta tỏa nắng hạnh phúc chứ.

           Dù sao có muốn tránh cũng tránh không được, Lâm Thanh Hủ hạ quyết tâm, trước tiên phải uống một ly sữa lót dạ trước, thầm nghĩ nếu bởi vì cô sau khi ngấm rượu mà đùa giỡn chuyện điên khùng gì đó dẫn đến chia tay, sau này cô quyết cai rượu luôn.

          Trên bàn cơm, Vương Thiến Thiến cùng Lý Nam tuyệt đối là không chịu thua kém, bỏ cả nhấp môi nhấp mép, trực tiếp cho Lâm Thanh Hủ uống tới nằm lăn quay, ngủ cả lên bàn.

          Tống Nhiên thầm oán Vương Thiến Thiến: "Cậu biết rất rõ em ấy không uống được nhiều, còn chuốc say tới như vậy, bây giờ biết làm sao chứ?" Mặc dù trong bữa cơm cô cũng đã ngăn cản rất nhiều lần, nhưng Lâm Thanh Hủ vẫn luôn mang cái tinh thần muốn hài lòng hai người kia, vô cùng hào khí mà uống liên tiếp vài ly.

          Vương Thiến Thiến nghiêm mặt lại, liếc mắt nhìn cái người nằm nhoài trên bàn kia, trong tay còn cầm cái ly rượu rỗng của Lâm Thanh Hủ. Trả lời Tống Nhiên: "Nếu không chuốc say cô ấy, tụi này làm sao biết cô ấy có thật tâm ở cả đời với cậu hay không chứ. Chung thân đại sự của cậu, tụi mình làm sao có thể xem nó như trò chơi được, nhất định phải giúp cậu kiểm định thật tốt mới được. Thoạt nhìn như thế này, tửu lượng của nhị Lâm cũng không tệ cho lắm, lại không phá không nháo, chỉ biết ngủ. Cứng hơn cậu nhiều lắm nha."

          Tống Nhiên: "......"

          Lý Nam cầm ly rượu cười đến ngã trái ngã phải, vẻ mặt mừng rỡ, nói: "May là gần đây Tống Nhiên kiêng rượu, nếu không thì rầu chết nhị Lâm rồi."

          Mặt Tống Nhiên đỏ lên, chuyển đề tài, nói: "Người ta có tên có tuổi, các cậu đừng loạn gắn biệt danh cho người ta, cái gì mà nhị Lâm chứ, thật khó nghe."

          Lý Nam tiếp tục cầm ly rượu lên mà giương nanh múa vuốt, "Này mới bắt đầu có bao lâu cơ chứ, chưa gì mà khủy tay Tống Nhiên đã hướng hết ra ngoài rồi."

          "Khủy tay mà bẻ vào được thì gọi là gãy tay rồi đó, có biết hay không?" Tống Nhiên nói.

          "A ha ha ha-----" Lý Nam cười, ly rượu trên tay cầm không vững, trực tiếp rơi xuống đất choang một tiếng.

           Vương Thiến Thiến nhân cơ hội này mà tiếp tục cái đề tài đó, "Lý Nam này, phong độ của cậu vẫn không thua gì năm đó nha, uống xong rượu không phá gì đó liền khó chịu trong người có đúng hay không?"

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ