Chương 61.

3.1K 128 4
                                    



          Khách hàng mà Tiêu Dương cần chiêu đãi họ Lưu, bốn mươi có lẻ, thoáng nhìn qua rất giống như là kiểu người rất thật thà, nhưng trong việc kinh doanh có ai mà không tinh[1]? Lúc còn đang ngồi trên bàn cơm thì Tiêu Dương vẫn chưa nhắc gì tới chuyện hợp tác, khi đến hội quán Lý công tử, Tiêu Dương vừa nhắc tới vài câu, Lưu tổng này cũng không hoảng không vội mà đánh thái cực với cô.

          [1] Tinh: Tinh khôn, tinh ranh

          Tiêu Dương lấy cớ đi WC, đem không gian lưu lại cho Lưu tổng cùng nhân viên phục vụ của Lý công tử, một mình cô đứng hóng gió ở lối thoát hiểm. Lý công tử đi hết hai vòng mới tìm được cô, "Làm sao vậy?"

          Tiêu Dương thở dài: "Rất gian xảo."

          Lý công tử đốt điếu thuốc đưa qua, "Đừng gấp, là người đều sẽ có nhược điểm, trước uống chút rượu cho thấm tí đã."

          Tiêu Dương đẩy đẩy tay cô, "Mình bỏ lâu rồi."

          "Mình biết chứ, đây không phải là thấy cậu phiền sao? Thật sự không hút một điếu?"

          Đúng thật là Tiêu Dương thấy rất phiền, không nói tới chuyện cái hạng mục của Lưu tổng không phải là công trình lớn gì, chỉ nhắc tới cái tính đưa đẩy kia thôi...... cũng đủ chọc cô tức rồi. Cô cảm thấy đích thân mình tới gặp ông ấy, không để cấp dưới tới thay, là đã nể mặt lắm rồi, không nghĩ tới đối phương lại là kiểu người được một tấc liền muốn tiến thêm một thước.

          Cô vừa định nhấc tay lên đón lấy điếu thuốc kia, đột nhiên trong đầu lại hiện lên hình ảnh giận dữ của Lâm Mộ Tình, kế hoạch ban đầu cô định là xã giao với Lưu tổng xong thì đi gặp Lâm Mộ Tình ngay, nếu Lâm Mộ Tình mà ngửi được mùi thuốc lá trên người cô, tới lúc đó không biết muốn lăn cô thêm bao nhiêu vòng.

          Cô suy nghĩ một chút xong vẫn đẩy trả lại cho Lý công tử, "Khỏi đi, khui thêm vài bình rượu qua đó, mình đi cố gắng thêm chút."

          Lúc Tiêu Dương đẩy cửa vào, Lưu tổng đang trò chuyện khá vui vẻ với phục vụ tiểu thư, thái độ, động tác có chút ngả ngớn, vừa nhìn liền thấy là ra chơi đùa. Điều này càng khiến Tiêu Dương thấy phiền phức hơn nữa, tâm trạng bị dồn nén khiến Tiêu Dương không muốn bàn chuyện làm ăn với người này chút nào.

          Chốc lát, rượu đưa thêm vào, Tiêu Dương lại tìm được cơ hội lên tiếng, nói: "Lưu tổng, về khu du lịch......"

          "Chà? Rượu này không tệ đó!" Lưu tổng chép chép miệng, không một thông báo trước liền cắt ngang lời Tiêu Dương nói, "Tiêu tổng, tên rượu này là gì? Rượu này không tệ, cô cũng uống thử xem." Ông nói xong liền rót đầy ly rượu trước mặt Tiêu Dương.

          Tiêu Dương cười theo, "Blue Label."[2] Nói xong cầm cái ly trước mặt nhấp lấy một hớp. Có thể không ngon được hay sao? Rượu này hơn một nghìn nhân dân tệ[3] cho một chai, giờ lấy ra chiêu đãi ông, luôn cảm thấy có chút đáng tiếc. Tiêu Dương có cảm giác mình muốn đập cái vụ làm ăn này quá, nhưng lại không muốn chịu thua nhanh như vậy, nên cô quyết mình nhất định phải bắt được cái công trình này, nếu không thật xin lỗi mấy chai rượu này.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now