Chương 38

3K 150 12
                                    



          Lý công tử chưa từng dạy qua người khác lái xe, nhưng ngẫm nghĩ bình thường xe tập lái thường là xe có hộp số sàn, cô cũng liền lái một chiếc Jetta hộp số sàn đến, nhưng chính cô lại rất không kiên nhẫn dạy ai đó, vì thế nên trước tiên đã định xong với Nhất Văn, để Nhất Văn đi dạy, cô liền nằm xuống toa ghế sau nghỉ ngơi.

          Lý công tử chưa từng dạy qua người khác lái xe, nhưng ngẫm nghĩ bình thường xe tập lái thường là xe có hộp số sàn, cô cũng liền lái một chiếc Jetta hộp số sàn đến, nhưng chính cô lại rất không kiên nhẫn dạy ai đó, vì thế nên trước tiên đ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


          Chờ hai cô gái kia tán gẫu chuyện hằng ngày xong, mới chính thức bước vào giai đoạn học lái xe. Nhất Văn rất kiên nhẫn, lý luận cùng trình tự thao tác đều rất tỉ mỉ mà giải thích hết một lần, sau khi nhiều lần khẳng định cùng thực hành thêm nhiều lần, mới dám gọi Lâm Mộ Tình lên sờ xe.


          Lâm Mộ Tình thấy Nhất Văn giảng giải tỉ mỉ tới như vậy, trong lòng cảm khái một tiếng, đúng thật là Hướng dẫn viên dạy lái kia dạy không tốt thật.


          Nàng dựa theo lời Nhất Văn giảng, thuận lợi khởi động xe, chỉ là khi đạp xuống chân ga, vẫn khó nén được xúc động của sơ học giả[1], chính là bay xuống đường ngay lập tức.

          [1] Sơ học giả: Tân binh, người mới học, newbie


          Lý công tử vốn đang thảnh thơi nằm tựa lưng trên toa ghế, Lâm Mộ Tình chợt đạp chân ga như vậy, dựa theo quán tính, mũi cô suýt chút nữa là đập vào lưng ghế trước.


          Cũng cùng trong lúc đó, Nhất Văn cũng bị dọa tới một thân mồ hôi, nhưng ngoài miệng coi như trấn định, nhắc nhở Lâm Mộ Tình, nói: "Chậm một chút, đừng khẩn trương, lúc mới vừa tập lái thì tốc độ lái không nên quá nhanh."


          Mới vừa nói xong, liền thấy Lâm Mộ Tình một bên giảm tốc một bên lại kích động đánh loạn tay lái, nghiêng bên này ngả bên kia trên đường cái.


          Lý công tử ngồi ở hang ghế sau, có cảm tưởng trong lòng, khi nãy cảm giác như ngồi 'Tàu lượn siêu tốc', còn bây giờ, lại có tí như đang chơi 'Rồng rắn lên mây' vậy. Lâm lão sư này...... đúng thật không phải chỉ đần đâu thôi!


          Ngay lúc Lâm Mộ Tình chơi tới bất diệc lạc hồ, Lý công tử cùng Nhất Văn không hẹn mà cùng làm một động tác – thắt chặt dây an toàn.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now