Chương 25 [H].

8.8K 215 8
                                    



[Khuyến cáo: Nên đọc lại chương 24 trước khi đọc chương 25 ngen]


Lâm Mộ Tình uống rất nhiều rượu, Tiêu Dương không biết tửu lượng của Lâm Mộ Tình, vì thế nên cũng không cản nàng lại, đợi tới lúc muốn cản, thì đã không kịp nữa rồi.


Có điều, chỉ một khoảng nhỏ thời gian Tiêu Dương ra nói chuyện với Lý công tử, Lâm Mộ Tình liền nằm trên giường sống chết gọi Tiêu Dương, "Tiêu Dương - Tiêu Dương -" Càng hô âm lượng cũng càng tăng dần lên, xoa mái tóc của mình đến rối tinh rối mù , "Tiêu Dương-"


"Đến đây, đến đây......" Rất nhanh Tiêu Dương đã rót ly nước tới, "Ngồi dậy uống nước nha?"


Lâm Mộ Tình thuận theo đó mà uống một hớp nhỏ, ngay lúc Tiêu Dương chuẩn bị đặt cái ly lên trên bàn, đột nhiên dang tay vòng qua cổ Tiêu Dương, ánh mắt lờ đờ vì say rượu, hỏi: "Tiêu Dương...... Dương không có dục vọng muốn 'yêu' em hay sao?"


Tiêu Dương trượt tay, nước lọc từ miệng ly mà từ từ chảy ra, thấm ướt drap giường. Cô ôm Lâm Mộ Tình lại, cố gắng đặt cái ly lên trên bàn, qua loa dối lòng lấy lệ một câu: "Có chứ, đương nhiên là có."


"Vậy tại sao Dương...... chưa bao giờ 'yêu' em?" Lâm Mộ Tình chậm rãi tới gần, cả người đều dán chặt lên người cô.


Tiêu Dương trầm mặc, trên thực tế, chuyện này, cô chưa từng nghĩ tới. Tuy rằng cô thích phụ nữ, nhưng cũng chỉ là thích hôn môi cùng ôm ấp mà thôi, ngoại trừ Lâm Mộ Tình ra, cô chỉ lên giường qua với một phụ nữ. Cô thích những đụng chạm đến từ Lâm Mộ Tình, cũng dần dần điên cuồng theo nó, nhưng, chuyện hoàn toàn sở hữu Lâm Mộ Tình, sựthật là cô chưa từng thật sự nghiêm túc mà suy nghĩ qua.


Lý công tử từng nói qua, nếu cậu nhìn một người phụ nữ, ngay cả ý muốn thượng cô ấy cũng không có, vậy nhất định là cậu không thích cô ấy.


Tiêu Dương nghĩ, đại khái là mình vẫn chưa thích Lâm Mộ Tình đi, nhưng đồng thời, cô cũng từng nghĩ tới, lúc trước cô cũng chưa từng có qua những suy nghĩ này với Lâm Mộ Hân, một lần nữa cô lại hoang mang.


"Tiêu Dương......" Lâm Mộ Tình bắt đầu cởi quần áo của Tiêu Dương, "Tiêu Dương, em có đẹp không?"


"Ừ." Tiêu Dương gật gật đầu, sau đó cô mới phát hiện say rượu Lâm Mộ Tình cơ bản là hoàn toàn không chú ý tới vẻ mặt của cô, vì thế nên mới bổ sung thêm một câu: "Đẹp, emlàđẹp nhất đó."


Lâm Mộ Tình ngẩng mặt lên, "Vậy Dương lại đây, hôn em."


[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ