Chương 17.

5K 227 12
                                    



          Tiêu Dương vừa đi, Lâm Mộ Tình liền cảm thấy có chút mất mát.


         Lúc này, Khang Kiến đều đúng như ý liệu mà đi đến bên người Lâm Mộ Tình, đưa một chai nước qua, nói: "Như thế nào? Nói chuyện xong rồi, không muốn làm nóng người một chút à?


         Lâm Mộ Tình nhận chai nước, cười cười, "Tối hôm qua ngủ không ngon, có tí chóng mặt, các cậu tiếp tục đi, không cần để ý tới mình."


         Khang Kiến không đi, ngược lại còn ngồi xuống bên cạch nàng, "Tiêu tổng...... đi đâu rồi?"


          "Ờ...... đại khái là cô ấy có chuyện đi." Lâm Mộ Tình thuận miệng đáp lời. Nàng đang suy nghĩ xem làm sao tìm cớ để rời đi đây? Yêu tinh Tiêu Dương kia nói là ở phòng chờ nàng, đây là câu dẫn trắng trợn trợn a! Có thể không đi sao? Đương nhiên là không!


          "Qua vài ngày nữa nhà hàng bên anh có làm bữa tiệc rượu, đến lúc đó có thể sẽ có đoàn khách nước ngoài đến, em có thể giúp anh tìm vài sinh viên của em đến làm lễ tân được hay không? Tiền lương thì...... một ngày 300, trong vòng một tuần." Khang Kiến còn đang có gắng tìm chủ đề, ánh mắt của Lâm Mộ Tình bên kia đã gần nhắm lại.


          "Được được, đây là một cơ hội thực tập ngoại khóa rất tốt, mình trở về nói với sinh viên." Tâm tư của Lâm Mộ Tình hoàn toàn không đặt trong đây, trái tim bé nhỏ kia của nàng, ở trong lồng ngực không chút an phận mà nhún nhảy lên, chờ tới khi có cơ hội phải tia mắt cho Lâm Thanh Hủ mới được.


           Cuối cùng sau không biết tia tới lần thứ mấy, tên Lâm Thanh Hủ kia rốt cuộc cũng thông suốt, nhìn lại về phía nàng, ánh mắt hai người trao đổi với nhau, Lâm Thanh Hủ lập tức ôm bụng đi tới, nói: "Ai da...... bụng mình đột nhiên đau quá......"


           Lâm Mộ Tình lập tức vác ra dáng vẻ quan tâm mà đi qua bên đó, "Sao lại bị như vậy......"


          "Không biết......" Lâm Thanh Hủ tiếp tục giả đau bụng, đương nhiên là cô không biết...... Bởi vì căn bản là không đau mà.


           Khang Kiến thấy cũng đi qua đó lỡ lấy Lâm Thanh Hủ, "Có muốn đi bệnh viện hay không? Mình đi lấy xe."


            Lâm Thanh Hủ khoác tay áo nói: "không cần không cần, cậu chở mình về nhà là được, mình về nhà là ổn rồi."


           Khang Kiến nghĩ tới cái bụng đang đau thật của Lâm Thanh Hủ, lại hỏi: "Thật sự không cần đi bệnh viện? Mình thấy dáng vẻ cậu rất đau, hay là đi bệnh viện kiểm tra một chút coi coi sao?"

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ