Chương 31.

4.2K 190 10
                                    



          Tiêu Dương cảm thấy, sau chuyện này, cô phải sâu sắc kiểm điểm lại mới được. Nhiều năm quen biết với Lý công tử cùng Nhất Văn như vậy, vẫn chưa từng nghĩ tới phải nhớ kỹ số điện thoại của hai người họ. Nhưng vào lúc này đây, dễ dàng như thế liền nhớ ngay tới số điện thoại của Lâm Mộ Tình.

          Có lẽ là bắt đầu từ khoảnh khắc tờ giấy ghi chú được viết trong văn phòng khi ấy, cũng theo đó mà khắc sâu vào tâm của cô.

          Đương nhiên là Lâm Mộ Tình đã ngủ, nhưng nàng lại có một thói quen không tốt, chính là học từ Lâm Thanh Hủ, trừ khi di động hết pin, nếu không thì đều mở máy suốt 24 giờ.

          Lúc tiếng chuông di động vang lên, không phải là nhạc chuông riêng nàng đặc biệt cài cho Tiêu Dương, nàng có chút khó chịu mà lặng lẽ hé mắt, nhìn thấy trên màn hình là một dãy số xa lạ, tức giận mà nhấc máy: "Ai đó?"

          Tiêu Dương im lặng nháy mắt một cái, mới nói: "Đã ngủ chưa?"

          "Tiêu Dương?" Đột nhiên Lâm Mộ Tình tỉnh táo lên không ít, "Làm sao vậy? Dương làm gì mà đổi số rồi?"

          "Tôi phát sốt, ở bệnh viện truyền dịch đây, em...... mai có lớp không? Có thể tới đây...... một chút hay không?" Tiêu Dương cẩn thận hỏi.

          Hai người kế bên Tiêu Dương nghe xong cũng không khỏi phải nhíu mày lại, còn thử đoán xem đối phương là dạng người gì đây? Khiến Tiêu Dương phải ăn nói khép nép tới như vậy? Tiêu Dương từ trước tới nay sai khiến Lý công tử hay Nhất Văn đều khí thế hùng hồn đó không phải sao?

          "Ở bệnh viện nào? Có lớp hay không em cũng phải tới!" Dưới tình thế cấp bách Lâm Mộ Tình trực tiếp xốc chăn xuống giường tìm quần áo, ngay cả đèn cũng quên mở.

          Cúp điện thoại, Tiêu Dương lại nói với Dương Tử An: "Được rồi, em ấy sẽ tới ngay lập tức, hai người về đi."

          "Bọn anh ở đây chờ cô ấy tới rồi về sau." Dương Tử An vẫn còn có chút lo lắng, nhất định phải đợi tới lúc có người tới chăm sóc cho Tiêu Dương tới mới được. Anh lấy di động lại, liếc mắt nhìn cuộc gọi đi một cái, mới hỏi: "Cô ấy là ai?"

          "Bạn bè."Tiêu Dương thẳng lưng nằm trên giường bệnh, không thèm nhắc lại.

          Dương Tử An cũng về một chỗ ngồi xuống chờ, tới lúc người kia tới không phải sẽ biết hay sao?

          Cũng khoảng hơn mười phút sau, Lâm Mộ Tình mới xuất hiện trước mặt họ, Dương Tử An sửng sốt, người trước mắt này, dáng vẻ đúng thật là rất giống vị bác sĩ kia, vì thế nên mới khiến Tiêu Dương động tâm sao? Dương Tử An lễ phép cười cười với Lâm Mộ Tình, "Khuya như vậy còn làm phiền cô tới chăm sóc cho em gái tôi, thật là ngại quá."

          Lâm Mộ Tình cũng cười cười với anh, nhưng tầm mắt lại đặt lên trên người Tiêu Dương, "Không có gì, nên làm thôi."

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ