Chương 16.

5.6K 237 22
                                    





         Lâm Thanh Hủ cảm thấy hình ảnh trước mắt cực kỳ quỷ dị, mặc kệ là kết cấu câu chuyện hay sắc thái hoặc biểu cảm nhân vật mà nói, đều vô cùng không hài hòa.


          Ví dụ như, Tiêu Dương đứng giữa Lâm Mộ Tình cùng Khang Kiến, rõ ràng là đang nói chuyện với Khang Kiến, nhưng lại muốn nắm tay Lâm Mộ Tình; Lại ví dụ như, rõ ràng là Khang Kiến rất muốn nghe Tiêu Dương nói, nhưng ánh mắt lại rất vô tình một lần rồi lại một lần nhìn bàn tay đang nắm chặt của hai người kia; Điều Lâm Thanh Hủ không nhìn thấy chính là, lúc này đây tay Lâm Mộ Tình bị Tiêu Dương kéo lại kia, cư nhiên lại giống như một cô vợ nhỏ mà rúc người vào sát cánh tay của Tiêu Dương......


          Lúc này Lâm Thanh Hủ mới nhận ra, tên bạo long Lâm Mộ Tình mà cô luôn tiếp xúc, thật ra cũng không phải là không có những lúc nhu tình, chẳng qua là nhu tình của nàng chưa tìm được đúng đối tượng để thể hiện mà thôi.


          Cô nhìn ba người đang bước đi nhàn nhã phía trước, nhìn thân ảnh nhu nhược của Lâm Mộ Tình, cảm thấy phụ nữ thuộc chòm sao bạch dương, rất hiểu bản thân mình mong muốn những gì, đôi lúc sẽ khiến người khác cảm thấy các cô đó khôn khéo đến đáng sợ.


          Tựa như...... rất nhiều năm về trước, rất không đồng ý bị đưa vào trường dân lập Lâm Thanh Hủ kia, ngay buổi tự giới thiệu hôm khai giảng, vô thức liền bị một cô gái xinh đẹp hấp dẫn, cô gái ấy được mọi người trong lớp bầu làm lớp trưởng, một tay cô gái ấy trang trí bảng, mỗi ngày cô gái ấy đều cài một món trang sức khác nhau trên mái tóc đuôi ngựa, cô gái ấy còn là người học giỏi nhất trong lớp nữa......


          Cuối cùng trong một kết thúc buổi tổng vệ sinh ngày chiều, Lâm Thanh Hủ thừa lúc đám bạn học chung đều ra về hết, chỉ còn mình lớp trưởng ở lại khóa cửa, liền gặp mặt với cô gái ấy ngay trong phòng học.


          Xúc động nói ra những lời mà mình muốn nói từ rất lâu: "Lâm Mộ Tình, mình thích cậu, cậu có thể làm bạn gái của mình được hay không?" Vừa dứt lời, Lâm Thanh Hủ liền cảm thấy có chút chất lỏng âm ấm từ khoang mũi mình chảy dọc xuống, một giọt rơi ngay vào chiếc áo sơmi trắng của cô. Cô vừa cúi đầu liền nhìn thấy là máu, thì lớn tiếng khóc to lên.


          Lâm Mộ Tình đối diện chậm rãi thu lại nắm tay của mình, nhanh chóng nói: "Thật xin lỗi"......


          Mà lòng ái mộ của Lâm Thanh Hủ đối với Lâm Mộ Tình, tan nát ngay tại nắm đấm đó.


          Sau đó, hai người liền trở thành bạn bè tốt. Lâm Mộ Tình nói chính mình thật đúng là bị Lâm Thanh Hủ dạy đến hỏng đầu rồi, chuyện thích con gái này.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũМесто, где живут истории. Откройте их для себя