Chương 94.

3.1K 117 6
                                    



Một đêm này, Lâm Mộ Tình ngẩn người nhìn chằm chằm vào di động mình một lúc lâu.

Màn hình tối xuống, nàng lập tức nhất vào nút Home, liên tục không ngừng, lặp đi lặp lại, nhìn không dời mắt vào cái tin nhắn Tiêu Dương gửi đến một chữ "Em" mà ngẩn người.

Cảm giác trong lòng khó mà có thể diễn tả ra thành lời được. Cảm động là có, vui sướng là có, nhưng lại không biết phải làm sao phần nhiều hơn.

Làm sao có thể dễ dàng mà đưa ra quyết định được đây?

Vì thế nàng nàng chỉ nhìn và nhìn, không trả lời. Nhìn qua nhìn lại, nhìn đến khi màn hình di động tối đen xuống, nhấn sao cũng không lên hình được nữa.

Tiêu Dương......

Ah......

Ở trong lòng nàng nghĩ một lần, liền cảm thán một lần. Nếu nàng trẻ lại vài tuổi, phản ứng khi nhận được tin nhắn này, đại khái sẽ lập tức đón chuyến bay hạng nhất bay đến bên người Tiêu Dương sớm nhất có thể. Mặc kệ ngày mai có xảy ra chuyện gì! Thế nhưng trải qua biết bao chuyện được được mất mất, nàng cũng không thể nào không quan tâm đến như vậy.

Mấy ngày nay nàng đã suy nghĩ rất kỹ, thật ra có nhiều chuyện, nàng thật sự không thể hoàn toàn trách Tiêu Dương giấu diếm bản thân mình những chuyện đó được, nhất là sau khi hết thảy mọi sự hiểu lầm được sáng tỏ hết cả, nàng lại càng cảm thấy, trong chuyện này, Tiêu Dương cũng chỉ là người bị hại. Bây giờ ngồi nhớ lại mọi chuyện, tất cả mọi chuyện, bất kể là tỷ tỷ hay Tiêu Dương, đều không ai sai cả. Có trách, thì trách năm tháng tuổi trẻ đi.

Nếu lúc trước nàng có thể dũng cảm đi đối mặt với Tiêu Dương còn đang nằm trong bệnh viện, tự tay đặt chậu diên vĩ tím bên giường giúp cô, có lẽ nào, Tiêu Dương cũng sẽ gỡ bỏ trái tim phòng ngự với nàng hay không?

Hoặc là nếu lúc trước nàng có thể chủ động một chút, thẳng thắn chuyện bản thân thích Tiêu Dương là thật, có lẽ nào, tỷ tỷ sẽ từ chối lời tỏ tình của Tiêu Dương hay không?

Ban đêm tịch mịch luôn dễ dàng khiến con người ta suy nghĩ miên man.

Dù có lặp lại biết bao nhiêu lần đi chăng nữa, cũng chỉ là nếu như.

Tất cả mọi chuyện thật ra đều đã được định sẵn từ trước, là do năng lực con người không chống lại được. Nếu không phài bởi vì chút chuyện này, Lâm Mộ Tình cũng không thể nào nhìn rõ con tim của chính mình, cũng sẽ không biết được rốt cuộc bản thân mình quan trọng biết bao nhiêu trong lòng Tiêu Dương.

Dường như vận mệnh luôn cứ chớp nhoáng như vậy, lúc nàng muốn nắm bắt lấy khoảng thời gian của cô ấy, cô ấy lại ra sức trốn tránh; đến khi nàng muốn tìm lại khoảng thời gian có cô ấy, nàng lại đánh mất sự cố chấp của người đó.

Có nên tiếp tục ở cùng với nhau hay không, lấy tâm tình gì để ở cùng nhau, có thể nào càng sẽ trở nên mềm lòng yếu đuối hay không......

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now