Chương 74.

3K 135 2
                                    



          Đó là một buổi tối như thế nào à......

          Có thể khiến cả hai người sau khi nhớ lại, một người khóc xong liền nở nụ cười, một người kia cười xong lại khóc.

          Đêm hôm đó, Lâm Mộ Tình điên cuồng mà chiếm giữ lấy Tiêu Dương, Tiêu Dương cũng để mặc, nàng cần thì cứ lấy.

          Có lần Tiêu Dương đã từng cho rằng, có thể dựa vào việc này để giải quyết vấn đề của cả hai người.

           Chỉ cần Lâm Mộ Tình một ngày không nhắc tới chuyện chia tay, cô liền có thời gian níu giữ lấy, còn có cơ hội tiếp tục kéo dài mối tình này.

          Trời sắp sáng, trong phòng vẫn còn tiếng thở gấp cùng tiếng ngân nhẹ. Tiếng ngân mất dần, chỉ nghe thấy tiếng đồng hồ báo thức tích tắc tích tắc không ngừng đặt trên đầu giường.

          Nghỉ ngơi một lát, Lâm Mộ Tình xuống giường lấy khăn ướt làm sạch cơ thể bản thân cùng Tiêu Dương. Trong không khí tràn đầy dư vị qua đi, dựa theo lúc trước, hẳn là hai người đều sẽ ôm nhau mà ngủ mới đúng, nhưng lúc này đây, Lâm Mộ Tình nửa phần buồn ngủ cũng không có.

          Tình dục là chuyện dễ dàng khiến cho người ta quên mất đau khổ, nhưng kiểu vui vẻ này cũng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà thôi, kích tình qua đi, mới là thời khắc tịch mịch cùng hư không toàn bộ đều đột kích tới.

          "Có thuốc lá không?" Lâm Mộ Tình dựng gối nằm lên, nửa nằm nửa dựa lên đầu giường khi hỏi Tiêu Dương.

          Tiêu Dương giật mình một cái, cô còn tưởng là mình đã nghe lầm, "Sao?"

          "Đột nhiên em muốn học hút thuốc, cho nên, Dương có thuốc lá không?"

          Tiêu Dương cũng học theo tư thế dựa vào đầu giường của nàng, dựa sát vào nàng, "Không phải là em luôn không thích tôi hút thuốc hay sao? Điếu thuốc kia là...... lấy của Lý công tử, tôi không có mang về."

          Lâm Mộ Tình tiếc nuối mà thở dài một hơi, cả đời này của nàng, ngẫu nhiên sẽ có xúc động muốn nếm thử những chuyện hay những thứ chưa từng thử qua, nhưng dường như mỗi một lần đều không thể như ý nguyện. Luôn phải trải qua một ít khó khăn, quanh qua quẩn lại mới có thể đạt được ý nguyện.

          Ví dụ như, giờ phút này nàng vô cùng muốn thể nghiệm cảm giác khói thuốc sau khi hút, nhưng trong tay lại không có điếu thuốc nào để nàng nếm thử. Nhưng đến khi cái lúc này qua mất, nàng cũng sẽ không còn cảm giác lại muốn hút thuốc hay cái gì khác nữa.

          Lại lội ngược dòng về chuyện trước kia, giai đoạn năm mười mấy tuổi thầm mến Tiêu Dương kia, nàng đã chuẩn bị sẵn sàng đi bày tỏ, lại nhận được tin tức phải xuất ngoại của Tiêu Dương. Mặc dù đã quanh đi quẩn lại rất nhiều năm, cuối cùng hai người cũng gặp lại nhau lần nữa, thuận lợi phát triển thành tình yêu lưu luyến, nhưng cuối cùng cũng tránh không thoát sự bi thương cùng những giọt nước mắt.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ