Chương 54.

2.5K 122 8
                                    



          Sau khi ở thư viện N đại 'ngẫu ngộ' với Tống lão sư, Lâm Thanh Hủ cẩn thận cân nhắc lợi hại một phen, cố ý vài ngày không xuất hiện trước mặt Tống Nhiên nữa. Cô nói, đây là sách lược, để Tống lão sư người ta thấy sự chậm rãi. Bằng không liền có vẻ như là cô cố ý, dễ dẫn đến phản cảm.

          Lần trước trong thư viện, Lâm Thanh Hủ đã uyển chuyển bày tỏ một phần ý nguyện của mình, bị từ chối làm người yêu cũng không hề gì, chị sẽ không đi cự tuyệt một người bạn đó chứ!

          Còn về sau, từ từ sẽ đến. Cô nghĩ, lúc này không thể tiếp tục nóng vội như vậy nữa, đôi khi cảm giác yêu thích phải để đối phương chậm rãi đi cảm nhận mới được.

          Siêu thị ở cư xá ngày cuối tuần, ngập tràn tiếng la hét của trẻ nhỏ, tiếng quát tháo của người lớn, còn có giọng nói của mấy em gái PG mặc váy ngắn quảng cáo sản phẩm nhưng không giấu được vẻ mệt mỏi.

          Tóm lại, chính là một chữ ------ ồn.

          Lâm Thanh Hủ phụng mệnh lão mẹ đi mua nước tương, tiện thể mua luôn đồ ăn vặt cho tuần tiếp theo khi đi làm. Chỉ là tiếng ồn trong siêu thị ồn hết sức, cô chỉ muốn chạy nhanh đi mua xong rồi về ngay, não căng hết sức rồi.

          Khu gia vị luôn được các trung lão niên hoan nghênh nhất, Lâm Thanh Hủ cẩn thận kéo chiếc xe đẩy hàng, trái né phải tránh, cuối cùng cũng chen được một vị trí nho nhỏ trong giữa rừng người.

          Cô nhìn lướt qua hết các mặt hàng trên kệ, không thấy cái loại nước tương mà mẹ mình yêu cầu. Gian nan xoay người qua bên kia, đợi người bên kia giải tán gần hết, cô mới tìm ra. Đang tính vươn tay ra lấy, bỗng nhiên nghe thấy tiếng người nói chuyện ở bên cạnh, còn giống như là đang nói chuyện với cô nữa.

          "Cô đừng nói là 'Trùng hợp vậy' nữa chứ?" Một giọng nữ từ phía sau phát ra, đánh bại thanh âm tranh cãi ầm ĩ của xung quanh, thẳng đến bên tai Lâm Thanh Hủ.

          Thanh âm này sao nghe quen tới như vậy cứ? Tại sao nghe giống Tống lão sư vậy? Lần trước ở thư viện, đúng thật là cô có nói với Tống lão sư 'Trùng hợp vậy, Tống lão sư.' Đừng nói là Tống lão sư thật đó chứ?

          Lâm Thanh Hủ theo bản năng xoay người lại, bị dọa tới mức lui về sau một bước, suýt nữa bị nước bọt của mình sặc chết, "Tống lão sư...... Sao chị lại ở đây?" Thành phố này cũng nhỏ thật đó.

          Mình còn chưa chuẩn bị tinh thần để gặp mặt nhau nữa mà! Trong lòng nhị hóa nhảy đành đạch lên, lúng túng lấy tay níu chặt cái đầu tóc 'bông cải'.

          Tống Nhiên liếc nhìn cô một cái, nhíu mày, trong mắt lóe lên một tia không vui, "Lời này hẳn là tôi hỏi cô mới đúng chứ?" Làm gì mà đi đi đến đâu cũng gặp cô ấy vậy?

          Vẻ mặt Lâm Thanh Hủ vô tội. "Em đến mua chút đồ thôi."

          Thật ra thì từ lúc Tống Nhiên còn đang ở một khoảng cách chừng mười mấy mét, liền phát hiện ra Lâm Thanh Hủ, chính là do cái đầu tóc Teddy kia của Lâm Thanh Hủ quá bắt mắt rồi, cũng khiến người ta thấy khó quên thật. Lúc ấy Tống Nhiên đã nghĩ, tại sao cô ấy lại ở đây vậy? Tại sao còn đứng ngay khu quầy gia vị nữa chứ? Cô mới không tin Lâm Thanh Hủ là cái kiểu người sẽ vào bếp, nói gì tới mua đồ gia vị? Thế nên không thể nào không hoài nghi, có phải Lâm Thanh Hủ đây là đang cố ý theo dõi mình hay không?

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now