Chương 76.

3K 127 7
                                    



          Cuối cùng Tiêu Dương không thể nào không đi, là bởi vì có cú điện thoại của công việc gọi tới.

          Cô còn nhớ rất rõ, lúc mặc nội y vào, nội y vừa chạm vào da thịt, một cơn đau đột nhiên truyền khắp toàn thân.

          "Chia tay là ý muốn cá nhân của em, tôi không đồng ý, dù cho em có xem như thật đi nữa, nhưng trong lòng tôi không nghĩ như vậy."

          Lời cuối cùng cô nói với Lâm Mộ Tình, chính là một câu như vậy.

          Cuộc họp đã tiến hành được nửa giờ, Tiêu Dương theo thói quen khoanh hai tay lại, nhưng không cẩn thận động tới cánh vai bị thương, thoáng đau từng cơn, mang theo một chút ngứa rát không rõ ràng.

          "Tiêu tổng, ngài cảm thấy......" Bộ quản lý kỹ thuật đang định hỏi ý kiến cuối cùng của Tiêu Dương, vừa liếc mắt lên liền bắt gặp thấy Tiêu Dương có chút mất tập trung, phần lời còn lại liền lặng lẽ nuốt trở vào bụng, tính quay về vị trí của mình, miễn cho cấp trên gặp lúng túng.

          Phần lớn thời gian trong cuộc họp, Tiêu Dương vẫn luôn ngồi đó lắng nghe, vẫn không nêu ý kiến gì cả, biểu ca Dương Tử An đi tuần trăng mật vẫn chưa về, mọi chỉ thị trong công ty đều phải thông qua phê duyệt của cô rồi mới tiến hành được. Trước mắt là đang thảo luận về phương án thi công công trình cầu vượt của thành phố, mặc dù Tiêu Dương có chút mất tập trung, nhưng cũng không để sót chi tiết gì.

          "Dự toán này phải quản lý tốt, dù sao cũng là công trình nhà nước. Còn lại cứ dựa theo phương án thi công mà tiến hành đi, phải đảm bảo được chất lượng công trình khi hoàn thành trước thời hạn, sang năm công ty còn rất nhiều công trình lớn phải nhận."

          Những chủ nhiệm nghe thấy đều gật đầu ngay lập tức, trong lòng nghĩ thật khó có được những lúc Tiêu tổng luôn nhìn vào di động của mình mà vẫn nắm bắt được điểm mấu chốt trong các phương án này, dự toán có chút hơi cao, cần phải điều chỉnh lại thêm.

          "Không còn chuyện gì nữa thì tan hợp đi, mọi người vất vả rồi." Tiêu Dương nói xong, đứng dậy rời khỏi vị trí đầu tiên, lại cúi đầu thoáng nhìn vào di động.

          Thầm nghĩ, Lâm Mộ Tình cứ vậy mà để mình đi sao, thật sự một chút ý muốn níu kéo cũng không có à? Một cú điện thoại hay thậm chí là một tin nhắn cũng không luôn, thật đúng là tuyệt tình mà.

          Cô đặt ngón tay vào bàn phím tin nhắn, nhắn: Tan tầm cùng nhau ăn cơm được không?

          Suy nghĩ một chút lại xóa vài chữ: Cùng nhau ăn cơm đi.

          Trước khi gửi đi lại do dự, liền đổi thành: Ăn cơm chưa?

          Đang phân vân xem có nên gửi hay không, thì điện thoại trong văn phòng liền đột nhiên vang lên, thư ký nhắc cô nhật trình chiều nay còn có buổi gặp mặt với bên nhà đất nào đó.

          Cuối cùng cô vẫn không có gửi cái tin nhắn kia đi. Cô bằng lòng tin tưởng rằng đó chỉ là những lời trong lúc tức giận của Lâm Mộ Tình, chờ tới khi Lâm Mộ Tình suy nghĩ cẩn thận lại rồi, dù cho không còn sự vui vẻ như lúc trước, nhưng ít nhất sẽ không hỏng bét như bây giờ.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now