Chương 46

2.6K 125 11
                                    



          Nếu Khang Kiến không đến T thị, không ở quán bar vô tình gặp ca ca của một ex, không cùng đối phương ngồi chung mà nói chuyện phiếm với nhau, không giữ lấy cái người uống quá chén kia, hắn cũng sẽ không thế biết đến chuyện hắn vốn không nên biết được.


          Năm trước, kết thúc giai đoạn chuẩn bị cho khách sạn mới, Khang Kiến mang cả nhóm cùng làm việc chung đến quán bar tiêu khiển. Trên đường hắn đi WC, đúng lúc ca ca cô ex nọ, đang buôn bán thiết bị y tế ở T thị, Đại Trần kia. Đại Trần người này tính cách ngay thẳng, nhân duyên tốt, bất kể người lớn trẻ nhỏ, đều gọi hắn là Đại Trần. Tuy em gái của Đại Trần kia không còn ở chung với Khang Kiến nữa, nhưng Đại Trần đối với Khang Kiến, vẫn giữ một lòng nhiệt tình như trước.


          Tha hương ngộ cố tri, tự nhiên muốn uống thêm vài ly, thế nên hai người chuyển đến quầy bar tiếp tục luyên thuyên không ngừng. Đầu tiên là thăm hỏi về việc làm ăn gần đây lẫn nhau, sau đó lại bàn tán tới mấy chuyện sốt dẻo gần đây của cộng đồng. Sau đó là Khang Kiến hỏi Đại Trần khi nào về lại H thị, đến lúc đó sẽ chiêu đãi thêm một bữa ngon.


          Đại Trần thuận miệng trả lời: "Khoảng tháng tư đi, trở về tham gia cái hôn lễ."


          Khang Kiến cũng thuận miệng mà hỏi thêm một câu, "Ai kết hôn vậy? Em có quen không?"


          "An Gia Minh, bạn thời đại học của anh, học hóa dược. Hẳn là em cũng quen biết đó, mấy năm gần đây công ty y dược nhà cậu ta càng làm càng lớn, khiến chuyện chung thân đại sự của cậu ta bị trì hoãn, cái hôn lễ này khẳng định sẽ oanh động toàn bộ H thị."


          Người tên An Gia Minh này, Khang Kiến có gặp qua vài lần, nhưng cũng không quen, vì thế nên hắn không biết chuyện này cũng thường mà thôi. Cho rằng người ta chỉ vừa mới thông báo cho bạn học cũ có quan hệ tương đối tốt trước, để họ dành ra một buổi trống trước, về phần những người khác, đến lúc đó gửi gửi thiệp mời muốn đến thì đến. Có điều Đại Trần nói là cái hôn lễ này sẽ oanh động cả thành phố, Khang Kiến có chút bực bội, chỉ là An gia cưới vợ, đứng nói là muốn toàn bộ nhân vật lớn của cả thành phố đi hết đó chứ? Xem ra nhà cô dâu cũng có chút lai lịch rồi đây.


          Vì thế hắn lại thuận miệng hỏi: "Cô dâu là thiên kim ai vậy?"


          Dường như Đại Trần có chút do dự, nhưng suy nghĩ một chút thì Khang Kiến cùng An Gia Minh cũng không quen biết, vì thế nên uống một hớp rượu rồi mới chậm rãi nói gia thế nhà cô dâu ra, "Con gái của Phó viện trưởng Bệnh viện số bốn."


          Khang Kiến trực tiếp nghĩ đến Lâm Mộ Tình. Nhưng không thể nào được, bên người Lâm Mộ Tình trừ bỏ hắn ra thì có vẻ như cũng không có đàn ông nào vây quanh nữa, nhưng thật ra thì lại khá gần gũi với Tiêu tổng bên Dương Trình thì phải, chẳng lẽ là do Tiêu tổng giới thiệu? Vậy thì càng không thể nào, mấy ngày trước ba hắn còn dặn hắn khi nào về nhớ mang quà sang biếu cho ba mẹ Lâm Mộ Tình nữa, theo lý thuyết thì ba hắn hẳn là có quen với An Gia Minh, tiệc cưới của An Gia Minh cũng rất có thể sẽ tổ chức ở Khang Kiền, vì thế nên không thể nào là Lâm Mộ Tình được.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ