Chương 35

3.6K 147 5
                                    


          Lâm Mộ Tình ở văn phòng chờ vật vã cũng không thấy Lâm Thanh Hủ tới, đói đến uống đầy một bụng nước. Cuối cùng thật sự nhịn không được, vội vàng chạy nước rút tới WC.


          Đợi tới lúc nàng quay về văn phòng, liền thấy Lâm Thanh Hủ cái tên nhị hóa kia đã đứng trước cửa văn phòng nàng, còn cản đường Tống lão sư, làm gì vậy? Tại sao còn cầm tay Tống lão sư người ta chứ?


          Lâm Mộ Tình loáng thoáng nhớ lại hình như là Tống lão sư đưa tay ra trước, hai người kia là đang bắt tay sao? Nhưng nàng thấy sắc mặt Tống lão sư từ từ chuyển biến không tốt cho lắm, nàng nghĩ, Lâm Thanh Hủ tên này bắt được là nắm à, lấy lệ là được rồi, tại sao còn không chịu buông tay ra chứ? Dọa chết Tống lão sư người ta đó......


          Lâm Mộ Tình vội vàng đạp gót giày 6cm của mình, cộp cộp cộp vài bước liền phóng tới, một tay cầm lấy tay của Tống lão sư, một tay cầm lấy tay của Lâm Thanh Hủ, kéo một cái, trong nháy mắt liền tách hai cái tay đang nắm vào nhau kia, "Tống lão sư...... thật ngại quá, đây là bạn học của em, đến gửi đồ cho em."


          Lâm Mộ Tình thấy Tống Nhiên đỏ mặt, Lâm Thanh Hủ còn nhìn chằm chằm vào người ta, liền gằn vài câu với Lâm Thanh Hủ, "Thanh Hủ, cậu đã chào hỏi với Tống lão sư rồi hử."


          "Ah...... đúng thế......" Lâm Thanh Hủ xấu hổ rút tay, lại đút vào túi rồi siết chặt thành nắm đấm.


          Tống lão sư chuyển cho Lâm Mộ Tình một nụ cười cảm kích, hai tay quay về nâng sách như cũ, nói với Lâm Mộ Tình: "Chị còn có việc, đi trước đây." Nói xong cũng không để ý tới vấn đề có lễ phép hay không nữa, trực tiếp nhìn thoáng qua Lâm Thanh Hủ. Trong phút chốc ấy, cô còn tưởng mình sinh ảo giác, một cái bắt tay với Lâm Thanh Hủ, rõ ràng cảm thấy thời gian trôi qua rất lâu, nhưng nhìn thái độ của Lâm Thanh Hủ, khoảng thời gian trải qua tựa như chỉ là một khắc ngắn ngủi.


          Lâm Thanh Hủ lúc này mới có phản ứng, liền nhịn không được nói lắp bắp sau lưng Tống Nhiên, hô lên: "Kìa...... Tống...... Tống lão sư...... cùng nhau ăn cơm...... cơm đi......"


          Tống Nhiên đang đi đột nhiên nghe một câu này, cũng nhịn không được cười trộm, nhưng vẫn lựa chọn xoay người lại, nhìn Lâm Thanh Hủ ngốc ngốc ở đó làm một động tác giữ im lặng. Sau đó cái gì cũng không nói, xoay người đi xuống cầu thang.


          Lâm Thanh Hủ hủ mất mát thở dài một hơi, nếu Lâm Mộ Tình không xuất hiện ngay lúc này, có phải sẽ lấy được số di động tới tay rồi hay không đây? Chời? Không đúng...... Lâm Thanh Hủ cẩn thận suy nghĩ lại, Lâm Mộ Tình nhất định có số điện thoại của Tống Nhiên a! Hỏi Lâm Mộ Tình không phải là được rồi sao!


          Đợi đến khi Lâm Thanh Hủ xoay người nhìn về phía Lâm Mộ Tình khi ấy, phát hiện thái độ của Lâm Mộ Tình có chút không bình thường, giống như ăn trúng bã vậy, muốn nuốt cũng nuốt không nổi, thế nên mới hỏi nàng: "Cậu bị sao vậy?"

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ