Chương 36

3.3K 150 11
                                    



          Ăn trưa xong, Lâm Mộ Tình phải về chuẩn bị cho lớp buổi chiều, thấy Lâm Thanh Hủ còn chưa có ý định đi về, thế nên mới nổi thiện ý mà nhắc nhở cô, "Tống lão sư buổi chiều không có lớp, không có chuyện gì hẳn là sẽ không ở văn phòng nữa. Mình dạy xong còn phải đi tập lái xe, không phải cậu vừa thức đêm sao? Còn không về nhà ngủ đi?"


          "Còn cái số điện thoại......" Lâm Thanh Hủ còn chưa chịu dập tắt hy vọng.


          "Đừng nói là cậu rảnh tới không có chuyện gì là đó chứ?" Lâm Mộ Tình nâng cao âm lượng của mình lên, tên Lâm Thanh Hủ này nghĩ sao mà đi khiêu chiến với Tống lão sư có level cao tới như vậy chứ?


          "Quên đi, quên đi, mình trở về ngủ đây." Lâm Thanh Hủ ngượng ngùng rời khỏi N đại. Đương nhiên cô không phải bởi vì lời Lâm Mộ Tình nói mà thấy khó nên lui, chỉ có điều là, cô cảm thấy, hôm nay đã gặp qua một lần rồi, có điều cô hơi dọa người xíu, nhưng không phải là cuối cùng Tống lão sư vẫn cười với cô đó hay sao. Khẳng định là vẫn cơ hội, Lâm Mộ Tình thế mà ở đó hù dọa cô.


          Quay trở về nhà Lâm Mộ Tình, cô đã sớm không buồn ngủ, còn đang tự hỏi làm sao có thể xin được số điện thoại của Tống lão sư. Ngay lúc đang suy nghĩ, di động lại vang lên, cô vừa cúi đầu nhìn xuống, OMG! Lại là cô bé vị thành niên kia!


          Thật đúng là âm hồn bất tán mà!


          Lần này Lâm Thanh Hủ không lập tức ngắt máy, còn rất khác thường mà nhấc máy lên, "Tôi nói em đứa nhỏ này còn không chịu để chuyện này yên à!" cô cực kỳ không kiên nhẫn.


          Nửa ngày sau, microphone bên kia mới truyền đến tiếng nói thanh thúy của cô gái nhỏ kia, "Chị là Lâm Thanh Hủ sao?"


          "Ừ, là tôi......" Ngữ khí của nhị hóa lại nhẹ nhàng xuống, vẫn không có cách nào đối xử quá mức nghiêm khắc đối với một đứa nhỏ.


          "Vậy...... em có thể đến tìm chị được không?"


          "Có chuyện gì?"


          "Chuyện kia em còn muốn từ từ nói chuyện thêm với chị."


          Lâm Thanh Hủ vừa nghe, lập tức hiểu ra là đứa bé này đang nhắc tới chuyện gì, thế nên liền làm bộ nghiêm khắc mà trả lời: "Bây giờ không phải còn đang là giờ lên lớp hay sao? Em ở đâu mà gọi điện thoại cho tôi? Còn chuyện kia, không phải là tôi đã nói qua là không thể nào rồi hay sao? Không có gì phải từ từ nói nữa, cứ vậy đi."


          "Tại sao chứ?"


[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now