Chương 77.

2.7K 130 6
                                    



          Hết thảy đều không có khác biệt gì cả, trừ bỏ việc Tiêu Dương không còn xuất hiện ở bên nàng nữa, trừ bỏ việc mỗi ngày ở văn phòng đều có thêm một bó hoa hồng xanh vô danh tính.

          Tống Nhiên đoán hoa hồng này nhất định là do Tiêu Dương tặng, nhưng tại sao Lâm Mộ Tình lần nào cũng cho nó vào sọt rác hết vậy?

         "Lâm lão sư...... là ai tặng hoa vậy?" Trong văn phòng có vài lão sư chán sống mà muốn hóng vài chuyện.

         Lâm Mộ Tình đầu cũng không ngẩng: "Không quen biết."

         "Cứ như vậy liền ném đi? Đúng là tuổi trẻ mà......" Vị kia rõ ràng chỉ là một đại tỷ chưa tới bốn mươi tuổi vừa đi vừa lắc đầu.

          Từ trước đến nay Tống Nhiên luôn là người không có tính tò mò gì, cũng sẽ không đặc biệt lưu ý tới chuyện của một ai, nhưng nếu không tính tới mối quan hệ giữa cô với Lâm Thanh Hủ, thì cô cũng là đồng nghiệp với Lâm Mộ Tình được mấy năm rồi, ít nhiều gì thì cô cũng nên quan tâm một chút. Hơn nữa cũng làm bạn với Tiêu Dương được một khoảng thời gian, dù không khuyên Lâm Mộ Tình đổi ý được, nhưng cũng muốn giúp Tiêu Dương một phen.

          "Là Tiêu Dương tặng à?" Tống Nhiên ra vẻ như lơ đãng hỏi thăm.

          Lâm Mộ Tình dựa theo giọng nói kia mà ngẩng đầu lên nhìn Tống Nhiên, vẻ mặt không thể ngờ được, "Cô ấy? Thôi đi. Đừng nói là hoa, cô ấy ngay cả cọng cỏ cũng chưa tặng qua cho em."

          Sau khi nói xong, nàng hoảng hốt khi thấy giọng điệu cùng thái độ của mình không đúng cho lắm, lại vội vàng quanh co sửa lời: "Ý em là...... aish...... Lúc trước khi còn yêu nhau, cô ấy cũng chưa tặng qua, chia tay rồi lại càng không thể nào nữa, đúng không."

          Tống Nhiên cũng không tiếp tục truy hỏi nữa, chỉ nhìn nàng cười cười. Giọng điệu này rõ ràng là mang chút oán trách như đang giận dỗi với Tiêu Dương vậy, hoàn toàn đâu có nét gì giống với kiểu người vừa mới chia tay với nhau đâu chứ.

          Thật ra thì em ấy cũng không bỏ được Tiêu Dương đi?

          "À mà...... em lên lớp đây......" Lâm Mộ Tình cuống quýt thoát khỏi văn phòng.

          Nàng cũng không phải là chưa từng nghĩ tới hoa kia là do Tiêu Dương tặng, nhưng đã chia tay với nhau rồi, tặng hoa còn có ý nghĩa gì nữa chứ? Hoặc giả dụ như hoa này là do một người thầm mến nào đó tặng cho nàng, người ẩn danh cam nguyện núp trong bóng tối kia, vậy nàng lại càng không có lý do gì đi nhận nó. Nàng không thể không phủ nhận chuyện còn yêu Tiêu Dương là thật, vì thế nên càng không dễ dàng tạo hy vọng cho người khác, huống chi nàng cũng không thích hoa hồng.

          Hoa này đã xuất hiện được một tuần rồi, một tuần này, mặc dù thỉnh thoảng Lâm Mộ Tình vẫn nhận được tin nhắn cùng cuộc gọi từ Tiêu Dương, nhưng nàng chưa bao giờ đồng ý yêu cầu gặp mặt của Tiêu Dương.

          Bởi vì nàng rất hiểu bản thân mình. Biết một khi đã mền lòng, liền sẽ rơi vào hoàn cảnh vạn kiếp bất phục ngay.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũOn viuen les histories. Descobreix ara