Chương 40

3.4K 157 5
                                    



          Bởi vì Lâm Mộ Tình đụng phải Lý công tử, Lý công tử lại không muốn bỏ qua cho nàng nhanh tới như vậy, vì thế nên lựa chọn nằm viện quan sát và trị liệu, thế là buổi hẹn đi xem phim giữa Lâm Mộ Tình cùng Lâm Thanh Hủ và Tống Nhiên liền rơi vào quên lãng.


          Lâm lão sư không thể làm gì khác hơn là phải ở lại bệnh viện và giữ chức tiểu nha hoàn, nàng lôi kéo Tiêu Dương cùng đi mua đồ dùng hằng ngày cho Lý công tử, ra phòng bệnh thấy Nhất Văn sai vài người đứng canh ngoài cửa, nàng phải nhỏ nhẹ mà hỏi Tiêu Dương: "Thật ra gia đình Nhất Văn là làm gì vậy?"


          Luôn cảm thấy không giống với những gia đình có tiền bình thường mới đúng. Tựa như ban đầu nàng cho rằng gia đình Lý công tử cũng giống Tiêu Dương, là thương nhân, không nghĩ tới, cái hội quán kia là do chính Lý công tử tự mở, người nhà Lý công tử cũng có bối cảnh như vậy. Từ đây mà suy luận ra, khẳng định là gia đình Nhất Văn cũng sẽ không đơn giản như vậy.


          Tiêu Dương nghĩ nghĩ, nhẹ nhàng bâng quơ đáp một câu: "Bán xe."


          Oh~~ mở tiệm 4S. Lâm Mộ Tình nắm được nên gật gật đầu, khó trách mấy soái ca đưa các nàng đến bệnh viện, lái toàn bốn vòng đây, nháo nửa ngày thì ra gia đình Nhất Văn chính là bán xe. Cảnh tượng này, biến hóa như phim xã hội đen vậy, đúng là dọa người thật.

          [1] Tiệm 4S: Là dịch vụ của các cửa hàng bán xe ở Trung Quốc bao gồm Sales – Mua bán, Service – Dịch vụ, Spare parts – Linh kiện và Surveys – Khảo sát.


          Thật ra thì so với suy nghĩ ban đầu của Lâm Mộ Tình cũng không sai cho lắm, lúc trước ba Nhất Văn đúng là nhân vật khiến hắc bạch lưỡng đạo trong thành phố nghe thôi đã sợ mất mật, gia đình cô ấy là lập nghiệp từ hắc đạo. Chẳng qua là sau này ba cô ấy dần lớn tuổi, hơn nữa trong nhà không có con trai để kế vị, chỉ có hai cô con gái, nên cũng tẩy trắng dần dần.


          Vì vậy mà Tiêu gia, Lý gia cùng Kiều gia, có thể trở thành thế giao, cũng không phải là không có đạo lý.


          Nhưng việc này, Tiêu Dương vẫn cảm thấy Lâm Mộ Tình vẫn là không nên biết thì tốt hơn.


          Lúc hai người đi dọc hành lang bệnh viện, Tiêu Dương thấy người cách đó không xa kia là ba của Lâm Mộ Tình, phó viện trưởng Lâm Kiều Sinh.


          Tiêu Dương chủ động đi qua chào hỏi với ông, kéo luôn cái người định nhấc chân bỏ trốn Lâm Mộ Tình kia.


          "Tiêu tổng, làm sao vậy? Thân thể có chỗ nào không thoải mái sao?" Lâm Kiều Sinh không nhìn tới cái người không tự nhiên cùng định đào tẩu Lâm Mộ Tình kia, chỉ mang vẻ mặt tươi cười nói chuyện với Tiêu Dương. Thật ra thì ông đã biết rõ nhưng chỉ cố hỏi, tin tức tam tiểu thư Lý gia nhập viện, đã sớm truyền khắp.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now