Chương 28.

4.2K 163 12
                                    

          Lâm Mộ Tình giao cho Lâm Thanh Hủ một nhiệm vụ quan trọng, để trừng phạt cô chuyện tự ý chụp hình nàng xong còn đi chia sẻ với Tiêu Dương này. Mà cái gọi là nhiệm vụ quan trọng, chẳng qua chỉ là đi K gia gia[1] xếp hàng mua phần ăn mừng Giáng Sinh mới ra kia, bởi vì mua phần ăn đó sẽ có cơ hội được tặng một thú bông bé mèo Chi-chan[2] ngẫu nhiên. Lâm Mộ Tình muốn chính là cái đó.

          [1] K gia gia: KFC

          [2] Mèo Chi-chan: là nhân vật mèo trong manga - 'Mái ấm của Chi, tác giả là Kanata Konami' - truyện tranhđã được Kim Đồng xuất bản ở Việt Nam.

          [2] Mèo Chi-chan: là nhân vật mèo trong manga - 'Mái ấm của Chi, tác giả là Kanata Konami' - truyện tranhđã được Kim Đồng xuất bản ở Việt Nam

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

BONUS:

          Thật ra thì Lâm Thanh Hủ rất sẵn lòng đi, bởi vì Lâm Mộ Tình nói là trừng phạt, nhưng thật ra là tự móc tiền túi ra mời cô ăn mà thôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

          Thật ra thì Lâm Thanh Hủ rất sẵn lòng đi, bởi vì Lâm Mộ Tình nói là trừng phạt, nhưng thật ra là tự móc tiền túi ra mời cô ăn mà thôi. Hơn nữa nghe nói con thú bông kia lls đã gom được ba con, chỉ còn thiếu một con biểu cản giận dữ kia, nhưng vì mái tóc ngố mới khiến nàng ngại ra ngoài, vì thế nên nhất định phải bắt Lâm Thanh Hủ đi mua thay nàng.

          Lâm Thanh Hủ kiên nhẫn xếp hàng rất lâu, mới đến lượt, sau đó bắt đầu cầm phần ăn kiếm chỗ ngồi xung quanh.

          Do K gia gia gần khu trường học, lượng khách đông, Lâm Thanh Hủ trải qua nhiều thiên tân vạn khổ[3], cuối cùng cũng nhìn thấy một đôi tình nhân chiếm lấy cái bàn bốn người, hai người kia còn ở đó em một miếng anh một miếng ngọt ngào chia sẻ phần kem chocolate thần thánh, khó tránh không ai muốn ngồi kế bên rồi, chắc cảm thấy buồn nôn đi?

          [3] Thiên tân vạn khổ: Nghìn vạn khó khăn

          Nhưng Lâm Thanh Hủ bất cần, cô không nhìn tới là được rồi, vì thế nên đi tới bên người 'anh trai' kia hỏi: "Chỗ này có ai ngồi không?"

[BHTT][Edit - Hoàn] Ái · Đãng Dạng - Lạc Mạc Chi VũWhere stories live. Discover now