Chương 3: Hệ thống livestream [2]

28.6K 2.5K 866
                                    

 Nguyễn Đường là phái nghĩ thì sẽ làm, anh lập tức đăng kí làm streamer ẩm thực của hệ thống livestream Tấn Giang. Tin tức cá nhân của anh có trong kho tài liệu, cho nên đơn đăng kí tự động hoàn thành, anh chỉ cần nộp đơn và đợi hệ thống xét duyệt, một khi thành công, anh sẽ trở thành streamer hợp pháp.

Trong lúc chờ đợi được xét duyệt, anh về khu mua sắm, lọc giỏ hàng một lần, chỉ để lại khoai tây, cải xanh, trứng gà, thịt lợn, gạo, dầu và muối, tổng cộng hết một trăm năm mươi tiền thông dụng.

Thực phẩm được chuyển phát nhanh tinh tế giao đến sau mười lăm phút.

Nhìn tài khoản chỉ còn trơ trọi năm mươi tiền thông dụng, Nguyễn Đường cảm thấy kiếm tiền đã là chuyện lửa cháy lông mày.

Vừa lúc đó, vòng tay của anh đột nhiên "Keng" một tiếng, sau đó một khung thông báo xuất hiện, báo cho anh biết đơn đăng kí trở thành streamer đã được xét duyệt, kênh livestream cá nhân của anh đã được mở, công cụ dùng để livestream đang trong quá trình chuyển phát, còn gửi cho anh một phần hướng dẫn sử dụng.

Đọc qua hướng dẫn thấy phát sóng trực tiếp cũng không khó, công năng không khác Nguyễn Đường sử dụng ở đời trước là bao, có khác nhau thì cũng là chỗ nâng cao một vài tính năng và tăng thêm kĩ thuật bao trùm.

Chuyển phát nhanh tinh tế làm người ta bội phục, cũng không lâu lắm, hai phần chuyển phát nhanh được đưa đến gần như cùng một lúc. Nguyễn Đường để quản gia trí năng thay anh nhận hàng, hàng chuyển phát của hệ thống livestream anh tự tay mở, mà nguyên liệu nấu ăn anh lại để Tiểu Bạch mang vào phòng bếp trước.

Hệ thống livestream gửi đến một bộ kính phát sóng ẩn hình và một chiếc camera, sau khi streamer đeo kính, khán giả có thể xem livestream dưới góc nhìn của streamer, mà camera thì quay lại toàn bộ không gian livestream. Cả hai dạng phát sóng này, đều có thể mã hóa không gian xung quanh, sau khi mã hóa xong mới truyền lên hệ thống livestream, độ cá nhân và tính bảo mật cực cao.

Dùng kính ẩn hình để livestream có thể để người xem quan sát toàn bộ quá trình nấu ăn, làm tăng khả năng tương tác giữa streamer và khán giả, khuyết điểm là khuôn mặt của streamer sẽ không xuất hiện, mà streamer hôm qua livestream trong nhà hàng là sử dụng camera.

Nguyễn Đường đeo kính ẩn hình lên, giấu mặt chính là hiệu quả mà anh muốn.

Bộ dáng xương khô di động bây giờ của anh quả thật không tiện đi gặp người khác cho lắm, quần áo anh mặc nhìn vẫn còn rộng thùng thình, tuy gương mặt không tệ, nhưng gò má hóp sâu, sắc mặt tái nhợt không có chút hồng hào, nhìn như người bị bệnh nặng thì ai còn hứng thú ăn cơm chứ?

Kính áp tròng vô cùng nhẹ nhàng, sau khi đeo cũng không khiến người khác cảm thấy khó chịu, có thể nhìn được màn sáng khu bình luận và thông báo của hệ thống livestream mà không có lực cản nào, khiến cho streamer tương tác với người xem cực dễ.

Đồng thời, cặp kính này cũng gắn chặt với tài khoản cá nhân của anh, cho nên anh có thể điều khiển nó thông qua quang não.

Anh vào nhà bếp, phát hiện đồ dùng làm bếp tuy đầy đủ, mà mà có một số nồi và bát còn chưa tháo bọc, chắc hẳn nguyên chủ cũng ít khi ở nhà, không nấu cơm bao giờ.

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now