Chương 22: Vượt ba cấp liên tục (thượng)

23.1K 2.3K 321
                                    

 Nghe Nguyễn Đường nói thế, trên mặt Tề Trác tràn đầy châm chọc. Hắn hận thấu xương Nguyễn Đường, liền châm biếm ngay lập tức: "Ha, buồn cười, cậu cho rằng đầu bếp bốn sao là vị trí mà cậu muốn là được à?"

Nhưng những người xung quanh cũng chẳng phản ứng hắn, Cổ hội trưởng nhíu mày nhìn Nguyễn Đường, như đang tính xem phần trăm khả thi của chuyện này là bao nhiêu.

Tuy ông vô cùng coi trọng Nguyễn Đường, mà Nguyễn Đường mới bước chân vào xã hội. Cứng quá thì dễ gãy, ông rất lo người trẻ tuổi có tiềm lực này chỉ vì một giây nông nổi, quyết định sai lầm, sau này sẽ gây ra một số ảnh hưởng không tốt. Cổ Nhạc Cơ liền khuyên nhủ: "Con trai, trở thành đầu bếp bốn sao không dễ như con nghĩ đâu, phải dùng hai mươi loại nguyên liệu nấu ăn, tạo ra không ít hơn mười món, hơn nữa, con còn phải vượt qua kì sát hạch hai, ba sao, ta biết con chịu oan khuất, mà ngày sau còn dài, đừng vì một phút huy hoàng."

"Xin ngài hãy yên tâm." Nguyễn Đường nở nụ cười, "Nếu tôi dám nói, thì tôi sẽ làm được."

Thấy thái độ của anh kiên quyết, Cổ Nhạc Cơ cũng không tiện khuyên thêm, "Tốt thôi, bây giờ còn chưa đến mười hai giờ, chúng ta đến nơi tổ chức sát hạch hai sao vẫn kịp." Ông quyết định thật nhanh, dù Nguyễn Đường có sát hạch thất bại, ông vẫn sẽ che chở đứa trẻ này, thường xuyên chú ý, tránh để cậu trai bị lời đồn hãm hại.

Quy định của hiệp hội đầu bếp vô cùng nhân tính hóa, mở cửa rất rộng cho những đầu bếp tài năng, dù mỗi tháng hiệp hội tổ chức sát hạch một lần, mà khi một thí sinh thi được một sao, muốn tham gia sát hạch tăng sao, dưới tình huống thời gian cho phép, điều này hoàn toàn có thể.

"Nhưng..." Cổ hội trưởng cau mày nhìn ba người Tề Trác, "Bọn họ đã bị hủy tư cách giám khảo, trước khi giáo khảo thay thế tới, tôi sợ sẽ làm lỡ thời gian của những người khác."

"Hạ thiếu tướng, liệu có thể phiền cậu đưa Nguyễn Đường đến địa điểm tổ chức sát hạch hai sao hay không?" Vẫn còn rất nhiều thí sinh chờ sát hạch, Cổ hội trưởng tuyệt đối không thể cứ như vậy mà đi, nhưng vì lo cho Nguyễn Đường, ông đành phải nhờ đến Hạ Vân Sâm.

Lúc ấy Nguyễn Đường mới biết, hóa ra người đàn ông mặc quân trang cao lớn đẹp trai này là thiếu tướng của đế quốc.

Cảm nhận được ánh nhìn của Nguyễn Đường, cơ bắp của Hạ Vân Sâm không nhịn được mà hơi căng thẳng, hắn mím môi, khuôn mặt càng thêm lạnh lùng, "Được."

Thấy Nguyễn Đường đi theo sau Hạ Vân Sâm, lúc này Cổ hội trưởng mới nhìn về ba người Tề Trác, "Các người còn ở đây làm gì? Đi nhanh!"

Mặt Tề Trác xanh xanh trắng trắng, tàn bạo lườm ông một cái, trên trán nổi gân xanh, cố lắm mới đè được cơn giận, oán hận vung tay một cái, hai thuộc hạ vội vàng cúi chào Cổ Nhạc Cơ, đi cùng hắn ra ngoài.

"Tề... À... Hội trưởng, bây giờ chúng ta đi đâu?" Đứng ngoài địa điểm tổ chức sát hạch, Quách Lâm thấp thỏm nhìn Tề Trác.

"Còn đi đâu được?! Về tổng bộ!"

Quách Lâm sững sờ, "Hả? Chúng ta... Về tổng bộ làm gì?"

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now