Chương 10: Phản ứng dây chuyền

26.8K 2.5K 482
                                    

 "Trung tá." Sĩ quan trong phòng bảo vệ đưa hộp chuyển phát nhanh cho Lý Khải, sau đó nheo mắt nhìn biểu cảm trên mặt hắn, không nhịn được mà mở lời hỏi thăm, "Anh Lý, có phải là... Anh có chuyện gì vui không?"

Lý Khải nhìn bọn họ một cái, ý cười bên môi có làm cách nào cũng không thu lại được, chỉ giả bộ cao thâm khó dò nói: "Chuyện vui? Ừ, cũng có thể nói thế." Hắn hơi đắc ý mà quay người rời đi, trong lúc bước đi chân không nhịn được mà mang theo cả gió.

Đổi vận rồi! Nhất định là hắn đổi vận rồi!

Vào thang máy, ấn tầng mười hai, Lý Khải không nhịn được, tách hộp bảo quản ra một xíu xíu, phát hiện trong hộp có tám chiếc tiểu long bao xinh xắn đáng yêu.

Hắn nhanh chóng ôm hộp bảo quản vào ngực, lộ ra một nụ cười hài lòng.

Hắn nhớ đến thảm kịch mấy ngày trước xảy ra trong thang máy, nghĩ lại đến giờ sống mũi còn cay.

Lúc này hẳn là thiếu tướng vẫn đang làm việc trong phòng, nhưng hắn đã có quà tặng lần thứ hai của streamer rồi, có tới tám chiếc tiểu long bao, hào phóng một chút có sao, cho thiếu tướng bốn cái vậy.

Không, hai cái thôi.

Chủ yếu là để thiếu tướng nếm thử.

Thang máy dừng lại, hắn bèn nhanh chóng bước đến văn phòng của thiếu tướng, sau đó nhẹ nhàng gõ cửa hai lần.

"Vào đi."

Được sự cho phép của thiếu tướng, Lý Khải liền đẩy cửa ra: "Thiếu tướng, tôi—"

Lời mới nói được một nửa, hắn liền bị mùi thơm nồng nặc quẩn quanh trong phòng phả vào mặt. Hắn ngây ngẩn nhìn hộp bảo quản hai tầng siêu cấp xa hoa đang mở trên mặt bàn của thiếu tướng, mỗi một tầng xếp mười sáu chiếc tiểu long bao đều tăm tắp, bên cạnh còn có một đĩa dấm chua nhỏ và một ly sữa nóng.

Hạ Vân Sâm nhạt tiếng nói: "Streamer mà cậu đề cử cho tôi hôm qua khá tốt, hôm nay cậu ấy lại làm món mới, gửi cho tôi không ít, ngồi xuống đây cùng ăn đi."

Trong ngực Lý Khải vẫn còn ôm tám chiếc bánh tiểu long bao, so sánh với phiên bản xa hoa này, nhìn phần của hắn bỗng thấy thật keo kiệt. Hắn không nhịn được lúng túng nói: "... Thiếu tướng, ngài, ngài cũng xem kênh livestream kia hả?"

Đáng ghét... Mặt hắn đau quá! Trái tim cũng thật đau!

Hắn nhớ đến fan thổ hào vung quà không tiếc tiền sáng hôm nay, nhất định chính là Hạ thiếu. ID của người kia cũng là "Hạ", sao lúc đó hắn lại không nghĩ tới cơ chứ?

Hắn nhìn hộp đồ ăn xa hoa trước mặt Hạ thiếu, lại nhìn chiếc hộp nhỏ xinh còn chẳng bằng nửa người ta của mình, đột nhiên nghẹn lời không biết nói gì cho phải.

"Sao vậy?" Hạ Vân Sâm thấy phó quan của mình mãi chưa có hành động gì, liền hơi nghi ngờ mà nhìn về phía hắn.

"Kỳ thực tôi cũng có..." Lý Khải chần chờ lấy ra phần bánh mình được tặng.

Hạ Vân Sâm hiểu rõ gật đầu, "Của cậu có chút vậy cũng không đủ ăn, ngồi xuống đây cùng ăn đi."

Cũng không biết có phải là do ảo giác hay không, hắn luôn cảm thấy, mỗi khi thiếu tướng nhìn phần bánh tiểu long bao kia lại cười một lần. Lý Khải lắc đầu một cái, cảm thấy thiếu tướng chắc không phải người như thế, vì vậy đóng cửa lại, ngồi xuống đối diện với Hạ Vân Sâm.

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now