Chương 30: Gà chảy nước miếng cùng mộc nhĩ xào thịt

24.4K 2.2K 187
                                    

 Kết thúc cuộc trò chuyện với Hạ Vân Dật, Nguyễn Đường vẫn còn ngơ ngác. Không ngờ Hạ thiếu tướng nghiêm túc kia lại là fan của mình? Hơn nữa còn là vị quản lí kênh thổ hào có độ tồn cực lớn. Nhưng thế thì càng hiểu vì sao hôm qua đối phương lại có hành vi nhiệt tình quá mức như vậy.

Nghĩ đến chuyện Hạ thiếu tướng dùng vẻ ngoài lạnh lùng để che giấu trái tim của một kẻ tham ăn, khóe môi Nguyễn Đường cong cong... Đây chẳng phải là tương phản manh hay sao?

Hình như hơi bị đáng yêu.

Đánh một giấc ngủ trưa no nê, chiều muộn Nguyễn Đường mới dậy chuẩn bị nguyên liệu để livestream làm cơm.

Có thể mấy hôm nay đồ ăn đều thiên về vị ngọt, nên anh quyết định làm một món gì đó nặng vị ăn cho đã miệng.

Suy tính trong đầu chốc lát, Nguyễn Đường quyết định làm gà chảy nước miếng và mộc nhĩ xào thịt. Gà chảy nước miếng cay mười trên mười, ăn cực sảng khoái, mộc nhĩ xào thịt lại có vị thanh đạm, nhưng cũng rất ngon, để giải cay, chăm sóc một chút đến những khán giả không ăn cay được.

Sau khi quyết định thực đơn xong, Nguyễn Đường đăng nhập vào khu mua sắm, chuẩn bị mua nguyên liệu cho bữa tối. Dạo qua mới biết khu mua sắm đã treo tương ngọt và mayonnaise lên bán, coi như là lần hai Nguyễn Đường được chứng kiến hiệu suất đáng kinh ngạc của viện khoa học, nghĩ cũng không cần nghĩ ngày mai qua thăm viện khoa học, nhân viên ở đó sẽ cho anh thấy sự bất ngờ và vui mừng thế nào.

Cân nhắc đến con số khán giả khổng lồ, mỗi lần Nguyễn Đường mua nguyên liệu, anh đều mua dư ra thêm chút. Nhờ những khán giả ấy, số sư trong tài khoản anh đã vượt qua sáu con số, cho nên anh cũng hơi tặng lại một chút gì đó cho mọi người.

Lần này anh mua nguyên hai con gà, năm cân thịt heo, còn có lạc, vừng trắng, dưa chuột, mộc nhĩ cùng các loại nguyên liệu khác, ngoài ra anh còn mua bổ sung thêm một ít gia vị.

Trong lúc chờ chuyển phát nhanh đến, anh đăng nhập vào nick weibo anh mới tạo không lâu, chuẩn bị đăng bài báo trước lịch trình livestream, kết quả vừa mở ra đã bị tiếng nhắc nhở ting ting dọa cho giật mình.

Luống cuống tắt âm báo xong Nguyễn Đường mới phát hiện ra lượt theo dõi của anh đã tăng lên hơn tám mươi triệu trong vòng vài tiếng, bài đăng của anh cũng có hơn triệu lượt chia sẻ, tin nhắn cũng có đủ thể loại thư mời nhồi nhét.

"Nguyễn Đường V: Năm giờ livestream."

Quá nhiều thông báo, căn bản không đọc hết được, Nguyễn Đường chỉ vội vàng đăng được một tin như thế rồi thoát ra.

Lúc ấy hàng chuyển phát cũng đã đến, sau khi chuẩn bị kĩ càng mọi thứ xong, đúng năm giờ, Nguyễn Đường mở kênh livestream.

"Chào mọi người, tôi là streamer Nguyễn Đường, hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến mọi người món gà chảy nước miếng cùng mộc nhĩ xào thịt."

Có lẽ do anh đã thông báo từ trước, nên nhiều khán giả chờ trong kênh từ sớm, vừa mới livestream mà số người xem đã vượt quá năm triệu, cũng may Nguyễn Đường nâng mức bảo vệ lên cao nhất, không thì đã bị đội quân comment hùng hậu nhấn chìm.

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now