Chương 46: Hẹn ăn lẩu

18.6K 1.7K 145
                                    

 Kết thúc công việc trong tay, Hạ Vân Sâm lên xe mang theo Nguyễn Đường về nhà anh.

Nguyễn Đường hỏi hắn và Hạ Vân Dật có kiêng ăn gì không, nhận được câu trả lời là không gì cả, nên anh thống nhất thực đơn luôn.

Anh đã đặt nguyên liệu dùng cho món lẩu buổi tối đến tận nhà, sau khi Tiểu Bạch nhận sẽ cất cẩn thận cho anh, anh chỉ việc về nhà nấu cơm là được.

Chân trước hai người vừa bước vào cửa, chân sau Hạ Vân Dật đã lái xe bay mò đến.

"Tiểu Đường, thứ cậu muốn tôi mang đến hết rồi này!" trong tay Hạ Vân Dật là bịch to bịch nhỏ, tất cả đều là đồ mà Nguyễn Đường dặn buổi chiều, ngoại trừ nồi uyên ương còn có khá nhiều món làm từ đậu phụ, như là đậu phụ non, đậu phụ già, váng đậu cùng một vài nguyên liệu khác, dưới cám dỗ của mỹ thực, sự nhiệt thành của Hạ Vân Dật tăng lên 120%, lập tức chế tác ra vài món đồ mới.

"Cảm ơn Hạ đại ca." Nguyễn Đường vui vẻ nhận đồ từ trong tay Hạ Vân Dật, cũng tiện nói luôn với bọn họ, "Chút nữa tôi sẽ livestream, nếu hai người không muốn xuất hiện thì không cần vào trong bếp đâu."

"Được." Hai người rất thông cảm đồng ý.

Nguyễn Đường hạnh phúc mang đồ vào bếp, bắt đầu chuẩn bị livestream. Cả ngày hôm nay anh không xuất hện, nếu tối cũng không xuất hiện nữa thì khán giả sẽ tức chết mất, hơn nữa anh cũng hứa rồi, nếu đã hứa làm lẩu cho họ xem thì không thể bùng kèo được.

Bởi trong nhà có khách nên Nguyễn Đường không dùng kính livestream, anh dùng phương thức quay camera cố định góc nhìn, tầm nhìn giới hạn trong nhà bếp, cho nên tất cả sự vật ngoài nhà bếp sẽ không bị lọt vào.

Sau khi mở livestream, các khán giả nhận được thông báo vọt vào ầm ầm, sau đó đột nhiên phát hiện, góc nhìn livestream hôm nay có hơi khác khác.

[Meo Meo thích ăn tất cả đồ ăn của streamer: Livestream không báo trước! May mà ôm quang não suốt, thấy thông báo phát là vọt vào – Cái đệt?! Ơ anh đẹp trai này anh là ai thế?!!]

[Ôm cây ôm không nổi: QAQ Một ngày không livestream như cách ba thu, khóc lóc xem lại stream cũ, không ngờ rằng hôm nay livestream đột ngột thế.]

[Mạnh bà bà bà: Ờm... Hôm nay kênh livestream không giống bình thường thì phải? Hình... Hình như tôi thấy được mặt streamer???]

[Demeter: Lầu trên... Bồ không nhầm đâu, vì tôi, tôi cũng thấy Σ(っ °Д°;) っ]

Nguyễn Đường cười nhẹ, "Hôm nay tôi đổi phương thức livestream, cho nên mới thấy mặt." Đầu tiên là khu bình luận rất im lặng, sau đó như núi lửa phun trào, comment ngập trời.

[Thất cửu mạch nhiễm: Óa óa óa! Nhan sắc cực đỉnh của streamer! Sao lại đẹp trai đến mức này cơ chứ!]

[Chim yến nhỏ bay bay: Streamer bỏ lớp clone rồi! Khi nào thì công khai tin chúng ta kết hôn thế? (ˉ﹃ˉ)]

[Cá mắm real: Chỉ nhìn ảnh trên mạng là biết streamer đẹp trai, không ngờ lại đẹp trai đến cái độ này! Bây giờ ngồi xuống nhìn lên cũng thấy đẹp trai~]

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now